VCS Mùa Đông 2021: SBTC mất quyền tự quyết vào playoffs, Ba Tú lên tiếng về tương lai của đội trước thông tin “disband”

SBTC đã tự làm khó mình trong công cuộc cạnh tranh Top 4 để góp mặt tại vòng playoffs.

VCS Mùa Đông 2021 đang đi đến hồi kết, Top 3 dẫn đầu cũng như 2 cái tên đứng cuối cùng trên BXH đều đã lộ diện. Dẫu vậy, cuộc cạnh tranh cho vị trí thứ 4 vẫn diễn ra vô cùng căng thẳng khi là cuộc cạnh tranh khốc liệt của 3 đội tuyển: SKY, SGB và SBTC Esports.

Sau trận thua bạc nhược trước 1 đội tuyển hết động lực là TS, SBTC chạm trán với đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp là SKY. Sự thiếu gắn kết trong lối chơi cũng như việc các tuyển thủ thi đấu dưới phong độ đã tiếp tục khiến SBTC phải nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 1 – 2 trước SKY và chính thức mất quyền tự quyết vào vòng playoffs.

Để thua trước SKY, SE chính thức mất quyền tự quyết vào playoffs
Để thua trước SKY, SE chính thức mất quyền tự quyết vào playoffs

Trước thành tính không được tốt của SBTC, nhiều fan đã lo lắng về việc Tam Kê sẽ giải thể sau khi mùa giải kết thúc. Ngay sau trận đấu giữa SBTC và SKY, Ba Tú – cựu quản lý SBTC đã lên tiếng về tương lai của đội trước thông tin disband.

Đang phải nhận án phạt không thể trực tiếp tham gia quản lý team tại VCS trong vòng 2 năm sau vụ việc “đi đêm” với Dia1, tuy nhiên Ba Tú vẫn âm thầm giúp đỡ thầy Ba và có những sự động viên cho Team mỗi khi gặp khó khăn. Anh khẳng định không những SBTC sẽ không giải thể mà còn tiếp tục đầu tư mạnh tay hơn cho team LMHT.

Ba Tú gửi lời động viên đến SBTC sau thất bại
Ba Tú gửi lời động viên đến SBTC sau thất bại

Anh còn khẳng định sẽ tiếp tục đầu tư mạnh tay vào LMHT và
Anh còn khẳng định sẽ tiếp tục đầu tư mạnh tay vào LMHT và "dằn mặt" Celeb

Ba Tú cũng không quên “dằn mặt” xạ thủ Celebrity và chắc chắn sẽ có những động thái để giữ chân xạ thủ đầy kinh nghiệm này. Những lời khẳng định của Ba Tú đã khiến cho các fan SBTC cảm thấy an tâm phần nào hơn về tương lai của đội, các tuyển thủ cũng sẽ tập trung để thi đấu hết mình ở những trận đấu còn lại và hy vọng vào 1 kì tích có thể xảy ra.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]