VCS Mùa Hè 2022 càng ngày càng hấp dẫn với những kết quả bất ngờ

VCS Mùa Hè 2022 đang mang đến cho khán giả một bộ mặt hoàn toàn khác với tính chất chuyên môn được nâng cao trong mỗi cặp đấu.

VCS Mùa Hè 2022 đã chính thức khởi tranh vào ngày 7/7 vừa qua với nhiều diễn biến hấp dẫn. Ngoài việc tìm ra nhà vô địch, giải đấu cũng sẽ xác định những cái tên sẽ đại diện VCS tham dự CKTG 2022 sắp tới tại Bắc Mỹ. Có lẽ chính vì lí do này nên khán giả đang được chứng kiến một giải đấu hấp dẫn bậc nhất trong lịch sử VCS.

Trải qua tuần thi đấu đầu tiên, khán giả đã được chứng kiến nhiều những bất ngờ, đặc biệt là việc đương kim vô địch GAM Esports nhận thất bại ngay trận mở màn trước SBTC Esports, cùng với đó là việc Saigon Buffalo – Đội tuyển vừa trở về từ MSI 2022 chưa thể có được chiến thắng đầu tiên.

VCS Mùa Hè 2022 càng ngày càng hấp dẫn với những kết quả bất ngờ

Không chỉ có những bất ngờ, VCS Mùa Hè 2022 còn mang đến cho các khán giả những trận đấu sở hữu chất lượng chuyên môn cao. Những đội tuyển được xem là “chiếu dưới” đang lột xác hoàn toàn khi gây nhiều khó khăn cho những đội tuyển top đầu, thậm chí là giành chiến thắng cực kì xuất sắc. Đặc sản giao tranh liên tục của VCS vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên hầu hết các đội tuyển đã đề cao tính chiến thuật với những pha macro cũng như không quá sa đà vào những tình huống combat dẫn đến mất đi lợi thế.

VCS Mùa Hè 2022 càng ngày càng hấp dẫn với những kết quả bất ngờ

Bên cạnh những đội tuyển gạo cội, VCS Mùa Hè 2022 cũng chào đón những gương mặt mới như Team Whales, Genius Esports và AS Esports. Sau tuần thi đấu đầu tiên, Genius Esports và Team Whales có lẽ là 2 cái tên để lại nhiền ấn tượng nhất, đặc biệt là Team Whales với chiến thắng mãn nhãn trước Cerberus Esports với tỉ số 2-1.

Có thể nói chất lượng chuyên môn hiện tại của VCS Mùa Hè 2022 đang khiến các fan hâm mộ không khỏi kì vọng về một mùa giải bùng nổ và hấp dẫn bậc nhất của làng LMHT Việt. Trong những tuần thi đấu tiếp theo, nhiều khả năng khán giả sẽ còn được chứng kiến thêm nhiều bất ngờ.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!