VCS Mùa Xuân 2022: Điểm mặt những tuyển thủ phong độ “rơi tự do”, gần như “mất tích” trong đội hình thi đấu

Divkid

Đây đều là những tuyển thủ từng được đánh giá khá tốt nhưng tự đánh mất vị trí do không duy trì được phong độ thi đấu ổn định.

VCS Mùa Xuân 2022 đang diễn ra với những trận đấu vô cùng hấp dẫn. Với tính chất quan trọng của giải đấu sẽ quyết định slot đại diện Việt Nam tham dự MSI 2022, các đội tuyển đang tỏ ra vô cùng thận trọng và gần như đều sử dụng một đội hình cố định với những con người tốt nhất.

Những tuyển thủ đánh mất phong độ đương nhiên sẽ phải làm bạn với chiếc ghế dự bị và rất ít có cơ hội được ra sân thi đấu. Hãy cùng KenhTinGame điểm mặt những tuyển thủ đang “mất tích” tại VCS Mùa Xuân 2022 nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Gia nhập GAM Esports vào giai đoạn VCS Mùa Đông 2021 từ Team Flash, được hy vọng sẽ làm dày lực lượng cho vị trí xạ thủ của GAM. Anh chàng cùng Sty1e được luân phiên thi đấu các trận đấu thuộc giai đoạn vòng bảng của giải đấu. Xạ thủ người Quảng Trị nhìn chung chỉ thi đấu ở mức tròn vai chứ không thực sự quá xuất sắc, không những thế còn có những trận đấu mắc nhiều lỗi vị trí trong giao tranh khiến GAM giao tranh thua.

Tại mùa giải 2022, tiếp tục đồng hành cùng Sty1e trong vai trò xạ thủ của GAM. Tuy nhiên bước ngoặt đến ở trận thua của GAM trước SBTC ở vòng loại 2 SEA Games 31, là một trong những tuyển thủ đã mắc phải rất nhiều sai lầm “chí mạng” và anh chàng đã phải nhận “gạch đá” từ người hâm mộ. Kể từ sau trận đấu này, niềm tin vào đối với BHL dường như đã mất, anh chàng mất hẳn vị trí vào tay Sty1e.

 đánh mất vị trí sao màn tự hủy trong trận đấu với SBTC
đánh mất vị trí sau màn tự hủy trong trận đấu với SBTC

Kết thúc VCS Mùa Đông 2021, DNK quyết định chia tay Team Secret để đến với SBTC. Tại đây, cựu đội trưởng của Team Secret sẽ phải cạnh tranh vị trí với Spot, tuyển thủ vừa quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp sau hơn 2 năm. Với những gì đã thể hiện trong màu áo TS, DNK được dự đoán sẽ không mấy khó khăn để trở thành nhân tố chính trong đội hình SBTC.

Dẫu vậy, trong những lần được ra sân thi đấu thì DNK tại tỏ ra khá mờ nhạt và không thể hiện được vai trò của một người dẫn dắt lối chơi. Trái lại Spot lại tận dụng rất tốt cơ hội mỗi lần ra sân khi thi đấu vô cùng hiệu quả và ăn ý với đồng đội. Spot đang trở thành người đi rừng chính của SBTC và cũng là nhân tố chính giúp Tam Kê có được thành tích như hiện tại.

DNK đang không cạnh tranh được vị trí với Spot
DNK đang không cạnh tranh được vị trí với Spot

Tuyển thủ đường trên của CES là một trong những người chơi có sự tiến bộ vượt bậc tại VCS Mùa Đông 2021. Sự chắc chắn và trưởng thành trong lối chơi của Pun giúp CES triển khai thế trận một cách dễ dàng khi anh chàng này có thể chơi đa dạng loại tướng và không cần quá nhiều sự hỗ trợ từ rừng.

Tại VCS Mùa Xuân 2022, Pun mới chỉ xuất hiện duy nhất 1 lần tại trận mở màn của CES gặp GAM. Sau đó Pun “biến mất” một cách khó hiểu và thay vào đó là sự xuất hiện của top laner người Hàn Poss. Không loại trừ khả năng Pun đang gặp vấn đề “cá nhân” nào đó dẫn đến chưa thể thi đấu hoặc đơn giản chỉ là phong độ trong tập luyện của anh chàng đang không tốt bằng Poss.

Pun đang biến mất một cách bí ẩn trong đội hình CES
Pun đang biến mất một cách bí ẩn trong đội hình CES

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.