VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers – Diễn biến ngày mở màn

Hãy cùng Mọt Game điểm lại những diễn biến chính trong ngày thi đấu đầu tiên của VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challenger nhé!

BIG BAAM 2-0 TEAM JOY

Nhà vô địch VCT 2022 Vietnam Stage 3 2021 đã ra quân trong trận khai mạc giải đấu. Với BIG BAAM, đội hình của họ có sự biến động lớn so với những kỳ VCT trước đây khi Nhatthong2k và Mowf đã đến để thay thế Crazyguy và NTK. Điều này đã làm ảnh hưởng ít nhiều tới thành tích của họ khi BIG BAAM có một vài giải đấu đệm không như ý trước thềm VCT 2022.

VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers - Diễn biến ngày mở màn
Thống kê KDA cặp đấu

Tuy nhiên, đối thủ của họ trong trận mở màn này chỉ là một đội tuyển khá mới đó là TEAM JOY. Và sự chênh lệch đẳng cấp đã được thể hiện rõ ràng qua 2 map đấu khi BIG BAAM hủy diệt đối thủ với tỉ số lần lượt 13-0 và 13-1. Với thất bại này, TEAM JOY đã bị đẩy xuống nhánh thua.

THE MEAPS 2-0 SPACEWALKERS

Cặp đấu này được đánh giá khá ngang kèo khi THE MEAPS và SPACEWALKERS đều đã không quá lạ lẫm với khán giả. Dẫu vậy, cả 2 đều chưa đạt được thành tích nào đáng kể tại các giải đấu lớn. VCT 2022 chính là cơ hội để những đội bán chuyên giống họ có thể vươn mình trở thành đội tuyển lớn.

VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers - Diễn biến ngày mở màn
Thống kê KDA cặp đấu

Đúng như nhận định, hai đội tuyển so kè nhau từng round đấu. Tuy nhiên, lối chơi và di chuyển của SPACEWALKERS lại có khá nhiều “vết xước” trong những pha quan trọng. Và không thể nhắc tới màn trình diễn chói sáng của thành viên Daft bên phía MEAPS. Chính vì những lý do ấy, dù khá vất vả nhưng THE MEAPS đều dành chiến thắng trong cả 2 map đấu (13-10, 13-7).

VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers - Diễn biến ngày mở màn
Nhánh đấu bảng A sau lượt trận đầu tiên

Với kết quả này, THE MEAPS sẽ đối đầu với BIG BAAM tại nhánh thắng bảng A. Trong khi đó, SPACEWALKERS sẽ phải chiến thắng TEAM JOY nếu không muốn nói lời chia tay sớm VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers.

CERBERUS ESPORTS 2-1 TAKE IT EASY

Dù được đánh giá cao hơn TAKE IT EASY rất nhiều, những chú “thần khuyển” CES lại bất ngờ để thua tại map Breeze đấu vào tay TAKE IT EASY. Nhưng Daicute và đồng đội cũng đã chứng minh đây chỉ là một tai nạn khi hủy diệt đối thủ của mình trong 2 map đấu còn lại (Ascent và Havent) với cùng tỉ số 13-3.

VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers - Diễn biến ngày mở màn
Thống kê KDA cặp đấu

Chúng ta cũng phải dành lời khen cho tinh thần thi đấu của những chàng trai TAKE IT EASY khi đây mới chỉ là lần đầu tiên họ góp mặt trong một kì VCT Vietnam. Để thất bại trong ngày ra quân TAKE IT EASY lâm vào tình thế bắt buộc phải thắng. Còn với CERBERUS, họ cần tập trung hơn nếu muốn đăng quang tại giải đấu lần này.

Xem lại VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers ngày 10/2

Lịch thi đấu VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers ngày 11/2

  • 18h00: OK vs. THE MAD MAN 2
  • 20h00: UBT Esports vs. Fenix Gaming
  • 22h00: Nghiện Thêm Lần Nữa vs. Lipxitus

Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật kết quả và diễn biến của VCT 2022 Viet Nam Stage 1: Challengers, đừng quên theo dõi chúng tôi nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?