VGM – HQ, HEV – FL đụng nhau “chan chát” trong Yomost VFL Summer 2022

Màn trashtalk trước thềm khai mạc Yomost VFL Summer 2022 đã thực sự làm không khí trước tuần đấu này nóng hơn bao giờ hết...

Không khí của giải đấu Yomost VFL Summer 2022 – giải đấu cấp độ cao nhất của Garena Free Fire Việt Nam đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi chỉ còn 1 ngày nữa là ngày thi đấu đầu tiên sẽ chính thức diễn ra. Những bản hợp đồng bom tấn của các đội tuyển cũng góp phần tạo nên sự căng thẳng cũng như ganh đua cho Yomost VFL Summer 2022 lần này. Để hâm nóng cho không khí của tuần đầu thi đấu, các đội tuyển hàng đầu cũng đã có màn trashtalk cực gắt.

V Gaming vs HQ Esports

Trong mùa giải Yomost VFL Spring 2022, V Gaming chính là đội đã đoạt mất tấm vé thứ hai tham dự FFWS 2022 Sentosa vốn đã rất gần với HQ Esports. Và tại mùa Hè lần này, HQ Esports tỏ ra quyết tâm đòi lại món nợ kể trên, đặc biệt là sau khi họ xác nhận chiêu mộ thành công ngôi sao trẻ TheGhost ( Ma Gaming). Tuy nhiên, đối với Đắc Lớp của V Gaming thì TheGhost xuất hiện tại HQ Esports “chỉ để bất tử như NắngK mà thôi” (Nắng K là tuyển thủ từng có thời gian dài gắn bó với HQ nhưng chủ yếu đảm nhận vai trò phân tích viên sau hậu trường chứ không mấy khi được đưa vào thi đấu chính thức).

VGM - HQ, HEV - FL đụng nhau
Đắc Lớp không đánh giá quá cao sự xuất hiện của TheGhost

Mặc dù vậy, TheGhost và cả đồng đội Neo Não vẫn khẳng định tuyển thủ sinh năm 2004 vào HQ để giúp đội tuyển này gặt hái thành công và cũng không sợ trường hợp “một núi có hai hổ” như V Gaming lo ngại.

Team Flash vs HEAVY

Bên cạnh V Gaming và HQ Esports thì Team Flash cũng như HEAVY là hai đội tuyển có chất lượng hàng đầu của giải đấu Yomost VFL Summer 2022. Cả hai đều đã từng có cho mình chức vô địch giải quốc nội, với HEAVY là Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020 còn với Team Flash là chức vô địch Yomost VFL Spring 2022 mới đây.

Khởi đầu cho video trashtalk trước mùa giải, đội trưởng của Team Flash là Beo khẳng định đã có được công thức chiến thắng nên “xin nhẹ” chức vô địch thứ 4 (Beo từng 2 lần vô địch quốc nội với Burst The Sky và 1 lần vô địch với Team Flash). Đáp trả lại sự tự tin của Beo thì Phú Đại – đội trưởng của HEAVY lại cho rằng “quá tam thì ba bận nên mùa này xin phép gọi Flash là Cựu Vương“.

VGM - HQ, HEV - FL đụng nhau
“Thầy Beo” rất tự tin vào khả năng vô địch mùa này của Team Flash

Trong mùa Hè này cả Flash và HEAVY đều có cho mình những tân binh trẻ tuổi là những thành viên cũ của FAIR. Khác với sự già dơ và lọc lõi của hai người anh, Buffalo và Yanbin tỏ ra khá hiền lành trong video trashtalk, thậm chí còn động viên nhau cố gắng và chúc nhau có những màn trình diễn tốt.

Tuần 1 của Yomost VFL Summer 2022 sẽ chính thức diễn ra từ 17h ngày 19/8 sắp tới, thi đấu 8 ván mỗi ngày sau khi bổ sung thêm bản đồ Đảo Mặt Trời vào hệ thống giải đấu chuyên nghiệp. Toàn bộ giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng của Huyền Thoại Sinh Tồn – Free Fire eSports.

Để cập nhật những thông tin thú vị về eSports, đừng quên theo dõi các bài viết khác trên trang Kênh Tin Game nhé.

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame