Virus corona bùng phát ở Hàn Quốc, LCK Mùa Xuân 2020 có thể bị hoãn

Cuối cùng thì game thủ Việt Nam đã có thể thưởng thức bản cập nhật LMHT mới nhất. 10.4. Ngoài ra, Đấu Trường Chân Lý 10.4 cũng sẽ được đưa vào bản cập nhật LMHT này.
Bản cập nhật LMHT mới nhất 10.4 chính thức cập bến server Việt Nam

Sáng ngày hôm nay, bản cập nhật LMHT 10.4 cuối cùng cũng ra mắt game thủ sau nhiều ngày chờ đợi. Ở bản cập nhật này, game thủ Việt Nam đã phải chờ đợi khá lâu so với nhiều server khác đã cập nhật từ tuần trước.

Những thay đổi đáng chú ý nhất của LMHT 10.4:

Bản cập nhật LMHT mới nhất 10.4 chính thức cập bến server Việt Nam
Tổng quan những thay đổi của bản cập nhật LMHT mới nhất 10.4

Sẽ có khá nhiều thay đổi ở bản cập nhật LMHT 10.4, đặc biệt là ở vị trí đi rừng sau khi Riot tuyên bố mở rộng số lượng Tướng đi rừng. Bên cạnh đó, những hot pick trong phiên bản hiện tại cũng sẽ được chỉnh sửa lại.

Sona và Soraka Đường trên đã nằm trong danh sách các Tướng bị giảm sức mạnh theo như lời của Riot. Do tỷ lệ thắng của Sona và Soraka Đường trên là rất cao ở phiên bản 10.3, nhất là tại LEC, nơi G2 Wunder đang sử dụng Soraka cực kỳ bá đạo với tỷ lệ thắng 100%. Riot cho biết, Sona và Soraka sẽ chỉ bị nerf khả năng solo, còn sức mạnh của Hỗ trợ sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều.

7 vị Tướng sẽ được buff để đi rừng cũng đã được hé lộ, bao gồm Diana, Talon, Zed, Gnar, Darius, Garen và Mordekaiser. Những thay đổi có thể tạo ra bước ngoặt về meta trong thời gian tới.

Bản cập nhật LMHT mới nhất 10.4 chính thức cập bến server Việt Nam
Chúng ta sẽ sớm được chứng kiến Zed vs Talon ở trong rừng?

Những thay đổi chi tiết về bản cập nhật LMHT 10.4 và Đấu Trường Chân Lý 10.4 đã được cập nhật tại link dưới đây:

- Chi tiết về bản cập nhật LMHT 10.4

- Chi tiết về bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 10.4

Cũng trong bản cập nhật LMHT 10.4, Riot cũng mang đến 3 bộ Trang phục Huyết Nguyệt cho 3 vị Tướng: Tryndamere, Katarina và Master Yi.

Thành Hưng