ViruSs chia sẻ clip về tình yêu, ẩn ý điều gì đây?

ViruSs chia sẻ đoạn clip ngắn hé lộ nhiều tâm sự sâu sắc về cuộc sống.

Trên story Instagram cá nhân, nam streamer ViruSs bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn nhưng để lại nhiều cảm xúc cho người xem. Theo đó, video là màn đối thoại giữa người đàn ông đứng tuổi và cậu bé về chủ đề tình yêu. Clip tuy khá đơn giản nhưng khiến người xem không khỏi chạnh lòng trước góc nhìn của 2 thế hệ.

ViruSs chia sẻ clip về tình yêu, ẩn ý điều gì đây? - Ảnh 1.

Cụ thể, cả 2 sẽ lần lượt trả lời câu hỏi "Bạn sẽ yêu chứ và nếu có thì nó sẽ ra sao?". Đối với cậu bé, tình yêu đơn giản vô cùng. Yêu là sẽ có em bé, dù phải thay tã cho em bé nhưng điều đó sẽ rất vui.

Trong khi đó, câu chuyện của người đàn ông có "chút khác biệt". Ông tâm sự bản thân mình có tình yêu muộn. Không may thay, cả 2 chưa đến được với nhau thì người phụ nữ đã qua đời vì bạo bệnh. Tuy nhiên, ông cảm thấy hạnh phúc vì họ đã có những kỷ niệm đẹp cùng nhau.

ViruSs chia sẻ video về tình yêu

Qua đoạn clip, người xem dễ dàng nhận thấy thông điệp: Con người sẽ luôn sống với những hồi ức. Tuy nhiên, điều quan trọng là hãy luôn trân trọng những hồi ức tốt đẹp nhất.

Liệu có phải đây cũng là dòng tâm trạng của nam streamer hay chăng? Đôi khi những người thành công, tài giỏi lại có phút yếu lòng, hoài niệm về những điều đã cũ, chuyện đã qua. Phải chăng dù có giàu có hay thành đạt thì ViruSs cũng có những lúc cảm thấy cô đơn và chỉ muốn yêu theo cách của một đứa trẻ?

ViruSs chia sẻ clip về tình yêu, ẩn ý điều gì đây? - Ảnh 3.
ViruSs chia sẻ clip về tình yêu, ẩn ý điều gì đây? - Ảnh 4.
ViruSs chia sẻ clip về tình yêu, ẩn ý điều gì đây? - Ảnh 5.

Ảnh: Internet