VNG nắm quyền “sinh sát” tài khoản Liên Minh: Tốc Chiến, game thủ cần chú ý khi chơi

Với việc là Nhà phát hành tựa game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến tại Việt Nam, VNG có quyền đưa ra những luật lệ riêng bắt buộc game thủ phải tuân theo.

Khi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến được ra mắt ở Việt Nam vào ngày 8/12 tới, người chơi sẽ phải đăng ký tài khoản Riot Việt Nam thông qua hệ thống của VNG. Và với tư cách của nhà phát hành, VNG đã có những điều khoản và quy định riêng dành cho người chơi khi tạo một tài khoản.

“Trước khi sử dụng Sản Phẩm, Bạn cần đọc, hiểu rõ và đồng ý với toàn bộ Điều Khoản Sử Dụng này (bao gồm cả yêu cầu về độ tuổi), đặc biệt là những điều khoản miễn trừ hoặc hạn chế trách nhiệm của VNG, những điều khoản hạn chế đối với quyền lợi của Bạn cũng như điều khoản riêng biệt khác.

Trường hợp Bạn không đồng ý với bất kỳ điều khoản, điều kiện nào trong Điều Khoản Sử Dụng này, Bạn vui lòng không sử dụng LMTC (Liên Minh: Tốc Chiến).

VNG đưa ra những điều khoản ngay từ đầu

Việc Bạn tham gia, sử dụng LMTC được hiểu là Bạn đồng ý với toàn bộ các điều khoản, điều kiện của Điều Khoản Sử Dụng này, cũng như các điều khoản khác được Điều Khoản Sử Dụng này viện dẫn đến, cùng với các bản sửa đổi, bổ sung tùy từng thời điểm.”

Với điều khoản này thì dù trong game có xảy ra bất cứ điều gì không thể khắc phục thì người chịu thiệt chắc chắn là game thủ bởi khi đã lựa chọn đồng ý vào game, tức là người chơi đồng ý 100% với các điều khoản do VNG đưa ra.

Có thể bạn muốn xem thêm: Cẩm nang leo rank thần tốc với Orianna trong Liên Minh: Tốc Chiến

Vì thế, người chơi Liên Minh: Tốc Chiến cần đọc kỹ và hiểu rõ vấn đề trước khi tham gia trò chơi này. Bởi việc khiếu nại liên quan đến lỗi tài khoản sau này có thể sẽ không có hiệu lực.

Những điều khoản trên cho thấy rằng VNG đã chỉ rõ ra khi bạn bước vào sân chơi của VNG thì phải chịu luật mà nhà phát hành này đề ra.

Thực tế thì đây không phải là một điều khoản quá đáng từ VNG bởi điều này tránh phát sinh những rắc rối không đáng có. Và nhà phát hành này cũng đã nêu rõ từ những bước khởi đầu khi đăng ký tài khoản.