Game thủ Tốc Chiến Việt Nam hụt hẫng vì sự kiện K/DA kết thúc - eSports

Một trong những sự kiện có sức hút nhất trên Tốc Chiến thời gian qua chính là K/DA, với khả năng sỡ hữu một trong 5 bộ trang phục siêu phẩm chủ đề K/DA.

Tuy nhiên, sự kiện đã bắt đầu từ ngày 30/10 và mới đây cũng vừa kết thúc vào ngày 19/11 vừa qua. Để lại trong lòng sự hụt hẫng không hề nhẹ dành cho cộng đồng game thủ Việt Nam nói riêng, và nhiều khu vực khác nói chung. Bởi lẽ, sự kiện K/DA chỉ tồn tại trong thời gian ngắn trong Open Beta. Và các bạn cũng đã biết rằng, chương trình Open Beta vẫn chưa mở rộng cho nhiều khu vực trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Game thủ Tốc Chiến Việt Nam hụt hẫng vì sự kiện K/DA kết thúcGame thủ Tốc Chiến Việt Nam hụt hẫng vì sự kiện K/DA kết thúc

Thế nên, người Việt Nam chúng ta gần như không thể tham gia chương trình nhận miễn phí trang phục siêu phẩm mang chủ đề K/DA này một cách “chính thức”. Vẫn phải biết rằng, Riot Games đã lên tiếng cấm việc sử dụng VPN để người chơi từ các hệ thống máy chủ khác có thể truy cập vào các máy chủ tại khu vực được mở Open Beta. Tuy nhiên, vẫn còn đó một lượng lớn người chơi tại Việt Nam tìm ra các phương thức lách luật để chơi ở các máy chủ như Singapore hoặc Đài Loan. Và họ vẫn có thể tham gia sự kiện nhận trang phục K/DA lần này.

Game thủ Tốc Chiến Việt Nam hụt hẫng vì sự kiện K/DA kết thúcGame thủ Tốc Chiến Việt Nam hụt hẫng vì sự kiện K/DA kết thúc

Chúng ta cũng sẽ không quên ngày 8/12 này, Riot Games và VNG đã xác nhận sẽ mở cửa hệ thống máy chủ Open Beta tại Việt Nam. Nhưng, cả Riot Games lẫn VNG vẫn chưa thật sự đánh tiếng, nói về những trường hợp đồng bộ tài khoản khu vực về Việt Nam. Liệu bạn vẫn giữ được tài khoản với đầy đủ thông tin, số tướng, số trang phục và những phần thưởng bạn đã mở trước đó khi chơi lậu ở server khác? Hay bạn cần phải tạo hoàn toàn một tài khoản mới “trắng tinh” và cày lại từ đầu? Đó vẫn là một câu hỏi lớn mà chỉ đến ngày 8/12, chúng ta mới rõ được.

Game thủ Tốc Chiến Việt Nam hụt hẫng vì sự kiện K/DA kết thúcGame thủ Tốc Chiến Việt Nam hụt hẫng vì sự kiện K/DA kết thúc

Liệu ngày 8/12 tới đây, Riot Games và VNG có mở riêng một chương trình sự kiện tặng trang phục siêu phẩm chủ đề K/DA cho khu vực máy chủ Open Beta Việt Nam hay không? Thật sự mà nói, Mọt cũng rất nóng lòng chờ sự ra mắt của Tốc Chiến tại Việt Nam. Thế nhưng, nếu thiếu đi sự “công bằng” từ những chương trình ở các hệ thống máy chủ khác nhau, đây sẽ là một thử thách không hề nhỏ cho nhà phát hành VNG vào những ngày đầu ra mắt.