Được gái xinh thả thính công khai nhưng đáp trả tỉnh rụi: 'Chị là... cún à?', Faker chứng minh bản thân ế là do thực lực

Phũ với gái xinh thế này thì thần tình yêu nào độ nổi Faker ơi!

Mới đây, Faker đã trở thành khách mời trong buổi phỏng vấn của kênh KOREA NOW, với tư cách là tuyển thủ số 1 trong lịch sử LMHT và đồng thời là cái tên có ảnh hưởng sâu sắc trong xã hội Hàn Quốc hiện đại.

Faker the GOAT of LoL talks about his life, meeting BTS, role model and future goals

Nhìn chung, nội dung chủ yếu của buổi phỏng vấn cũng chỉ xoay quanh một số câu hỏi quen thuộc như "Để Tốc biến nút D hay nút F", "mục tiêu tương lai", "khát vọng thi đấu"... Tuy nhiên, tâm điểm của clip phỏng vấn này lại nằm hết ở đoạn "behind the screen" (BTS - Hình ảnh hậu trường).

Số là, màn phỏng vấn Faker của Korea Now được dẫn dắt bởi nữ MC Jessica - Gương mặt quen thuộc của kênh Youtube này. Dù không phải là một người trong ngành game, nhưng Jessica cũng có vốn hiểu biết nhất định ở lĩnh vực này, và tỏ ra khá yêu thích Faker.

Được gái xinh thả thính công khai nhưng đáp trả tỉnh rụi: Chị là... cún à?, Faker chứng minh bản thân ế là do thực lực - Ảnh 2.

Trong phân cảnh hậu trường, staff của chương trình có đặt câu hỏi về việc Faker hiện đang xem những clip gì trên Youtube. Quỷ Vương đã trả lời:

- Em vừa xem một clip về chó, cái giống mà hay ngoáy mông ấy ạ.

Jessica sau đó tiếp lời:

- À giống chó Shiba phải không, hoặc Corgi.

Faker: - Chuẩn luôn.

Staff: - Thế em có hay xem 'Ari the Corgi' không?

Faker: - Có ạ, em hay xem nó lắm, sao anh biết hay vậy.

Staff: - Thì anh cũng xem mà.

Được gái xinh thả thính công khai nhưng đáp trả tỉnh rụi: Chị là... cún à?, Faker chứng minh bản thân ế là do thực lực - Ảnh 3.

Sau đó, cô nàng MC Jessica lại tiếp lời:

Jessica: - Xem clip về chó làm em rất vui nhỉ?

Faker: - Vâng, chúng nó trông hài lắm.

Jessica: - Thực ra thì chị cũng có nhiều clip trên Youtube xem được lắm đó.

Faker: - Sao cơ ạ?

Jessica: - Thôi không có gì.

Faker: - Thế chị là cún à?

Jessica:...

Được gái xinh thả thính công khai nhưng đáp trả tỉnh rụi: Chị là... cún à?, Faker chứng minh bản thân ế là do thực lực - Ảnh 4.

Tội nghiệp cô nàng MC Jessica, gặp đúng "ông thần" người chơi hệ miễn thính

Không rõ là Faker đang cố ý hay vô tình không hiểu hàm ý của Jessica, khi mà cô nàng thì đang gợi ý về việc anh có thể xem các video của cô trên Youtube, nhưng Faker thì nhất quyết... biến cô thành cún vì... xem clip về cún mới vui.

Xem ra với cái tính cách phũ phàng trước gái xinh thì anh chàng đội trưởng T1 sẽ còn phải nếm trải mùi vị độc thân dài dài đây. Đúng là ông trời không cho ai tất cả, tài năng, giàu có như Faker lại bị dính luôn cái bệnh nghề nghiệp, out-play Ryu thì thôi không nói\, đằng này đến gái xinh cũng bị anh chàng cho out-play nốt, thế thì bao giờ mới có bạn gái được cơ chứ.