BLV Hoàng Luân: 'Có Zeros và Dia1 thì SBTC Esports chắc chắn nằm trong top 2 đội mạnh nhất VCS'

BLV Hoàng Luân đánh giá rất cao đội hình 'tin đồn' của SBTC Esports.

SBTC từ lâu đã là một cái tên cực kì nổi tiếng trong làng LMHT Việt với những streamer vui vẻ, thân thiện, nhiều fan như Thầy Giáo Ba, Sena.... Có vẻ như trong năm 2021 sắp tới, tổ chức này không chỉ dừng lại ở lĩnh vực stream mà sẽ lấn sân vào đấu trường LMHT chuyên nghiệp với việc công bố cái tên SBTC Esports cùng thành viên đầu tiên - "Xạ thủ quốc tế" Celebrity. 

BLV Hoàng Luân: Có Zeros và Dia1 thì SBTC Esports chắc chắn nằm trong top 2 đội mạnh nhất VCS - Ảnh 1.

Thậm chí cộng đồng mạng còn soi ra được rất nhiều chi tiết chứng minh rằng những hảo thủ như Zeros, Yijin, Dia1 cũng sắp gia nhập đội tuyển này. Vì vậy mà trong thời gian vừa qua, SBTC Esports đang là cái tên cực kì hot trong làng LMHT Việt.

BLV Hoàng Luân: Có Zeros và Dia1 thì SBTC Esports chắc chắn nằm trong top 2 đội mạnh nhất VCS - Ảnh 2.

Góc stream của Zeros rất giống với gaming house SBTC bởi chiếc bảng trắng quen thuộc, thậm chí người vô tình xuất hiện ở phía sau lưng "Ma Vương" nhiều khả năng là Yijin

BLV Hoàng Luân: Có Zeros và Dia1 thì SBTC Esports chắc chắn nằm trong top 2 đội mạnh nhất VCS - Ảnh 3.

Dia1 và Yijin cũng xuất hiện bên cạnh 2 thành viên khác của SBTC Esports là Celebrity và quản lý "Ba Tú"

Và trong buổi stream mới đây của BLV Hoàng Luân, anh đã nhận được rất nhiều câu hỏi cũng như yêu cầu từ khán giả về việc nhận xét đội hình SBTC Esports. BLV kì cựu của LMHT Việt đã không suy nghĩ quá nhiều mà cho rằng nếu SBTC Esports thật sự có được dàn nhân sự đó, họ chắc chắn nằm trong top 2 đội mạnh nhất VCS.

BLV Hoàng Luân đánh giá về đội hình của SBTC Esports

BLV Hoàng Luân: "Quay trở lại với chuyện các bạn hỏi về SBTC Esports nhé. Bây giờ đội hình mà mọi người đang nói về SBTC là bao gồm Zeros, Yijin, Dia1, Celebrity và một người chơi hỗ trợ nữa. Đội hình đó mình nghĩ 100% phải là team top 1 hoặc top 2 VCS. Trừ khi nào đưa Kit và Sena vào hai vị trí rừng và hỗ trợ thì đội hình đó mới bật ra ngoài top 2.

Mà HLV của team này còn được dự đoán là Violet nữa đúng không? Quả thật nếu đội hình này là có thật thì SBTC Esports quá mạnh".

Nếu nhìn vào dàn nhân sự "tin đồn" của SBTC Esports, đội hình này xứng đáng được gọi là Dream Team khi quy tụ những hảo thủ hàng đầu, đã khẳng định được đẳng cấp tại VCS. Với việc Zeros, Dia1 có mối quan hệ thân thiết với Thầy Giáo Ba và những thành viên của SBTC, tỉ lệ họ gia nhập tổ chức này là cực kì cao. Nếu không có diễn biến bất ngờ nào xảy ra thì danh sách dưới đây sẽ là đội hình chính thức của SBTC Esports ở mùa giải tới.

BLV Hoàng Luân: Có Zeros và Dia1 thì SBTC Esports chắc chắn nằm trong top 2 đội mạnh nhất VCS - Ảnh 5.

Fanpage VCS English từng tiết lộ đội hình của SBTC Esports

Có lẽ không chỉ BLV Hoàng Luân, rất nhiều người hâm mộ LMHT cũng cảm nhận được rằng đội hình này của SBTC Esports hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch VCS.