Vòng bảng CKTG 2022 ngày 2 (09/10): GAM Esports nhận thất bại ngày ra quân

GAM Esports có cuộc chiến hết sức khó khăn khi gặp đại diện đến từ LPL, TES ở ngày ra quân Vòng bảng, CKTG 2022.

Sáng 10/9 (theo giờ Hà Nội), GAM Esports có trận đấu ra quân ở Vòng bảng . Đối thủ của đại diện VCS là nhà á quân LPL, Top Esports. Đây được xem như trận chiến khó khăn với đội tuyển Việt Nam.

Kết quá GAM trước TES ở Vòng bảng CKTG 2022

Ở phần ban/pick, GAM lựa chọn đội hình không kém so với TES. Để rồi, bước vào ván đấu, đại diện VCS chơi vô cùng nỗ lực và chậm rãi trước đối thủ. Hay đúng hơn, hai đội không quá hổ báo, chỉ dừng ở mức trao đổi chiêu thức. Đáng nói hơn, Levi rất tự tin khi vào khu vực bùa đỏ của đối phương.

Hai bên thi đấu có phần giằng co cho đến trước phút thứ 10. Lúc này, GAM quyết định mở giao tranh ở phần rừng đối phương, bắt JackeyLove nhưng thất bại. Theo đó, GAM còn bị TES càn quét, lần lượt nằm xuống.

Kết quả GAM trước TES ở Vòng bảng CKTG 2022

Và từ giây phút này, thế trận hoàn toàn thuộc về đại diện LPL. Phút thứ 13, giao tranh tổng tiếp tục nổ ra tại hang Rồng. TES lần nữa cho thấy sự “out trình” khi dễ dàng hạ gục GAM.

Sau đó, nhà vua VCS chơi trong thế cửa dưới, liên tục chịu đựng sức mạnh hủy diệt từ đối thủ. Tuy Levi, Sty1e rất cố gắng nhưng không thể tạo nên bất ngờ gì. TES chơi qua khoa học, chỉn chu về mọi mặt. Đặc biệt, JackeyLove vượt trội tại đường dưới, không mắc bất cứ sai lầm nào. Còn knight, anh tiếp tục cho thấy bộ mặt của siêu đường giữa xuất sắc nhất LPL.

Kết quả GAM trước TES ở Vòng bảng CKTG 2022

Đầu phút 24, TES đẩy đường dưới vào trụ bậc thềm của GAM. Đội mở giao tranh, lần lượt hạ gục các thành viên GAM. Nhà vua VCS còn mỗi Kati và không thể cản bước được đối thủ. TES nhẹ nhàng có điểm trước đại diện Việt Nam.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame