Đấu Trường Chân Lý: Hướng dẫn đội hình Karma Chiến Binh Rồng trong meta 12.19

Một đội hình từng rất mạnh ở ĐTCL mùa 7 giờ đây lại nổi lên trong phiên bản 12.19.

Chiến Binh Rồng ở Đấu Trường Chân Lý mùa 7.5 thực sự là một thế lực với nhiều phiên bản biến thể khác nhau điển hình là "bãi rác" Nunu 1 cạp 1 mạng đã làm mưa làm gió ở đầu mùa cho đến khi bị Riot cho "xuống đáy xã hội" trong phiên bản 12.19. Nhưng đây cũng là yếu tố để tạo điều kiện cho các đội hình khác được game thủ sáng tạo ra và còn mạnh mẽ dễ sử dụng hơn rất nhiều lần với con bài Karma 1 vàng reroll khi mà Chiến Binh Rồng được buff trở lại. 


Nunu Chiến Binh Rồng không còn trong meta thì vẫn còn những vị tướng khác nối tiếp.

Karma ở phiên bản trước không được trọng dụng quá nhiều bởi có rất nhiều đội hình khác mạnh mẽ hơn đặc biệt là thăng tiến sức mạnh về cuối trong khi cô nàng này lại mạnh ở giai đoạn đầu và giữa với việc snowball ván đấu nhanh chóng. Vị tướng này đã được Riot buff sát thương ở cấp độ 3 sao khá nhiều và cả Tộc Ngọc Long cũng vậy, ngoài ra các đội hình khắc chế như Xayah Bang Hội, Rồng Thần cũng bị chững lại.


Karma vẫn mạnh nhưng lại không được trọng dụng cho tới phiên bản 12.19.

Khởi đầu cùng đội hình này thì chắc chắn chúng ta nên chơi theo Chiến Binh Rồng, Ngọc Long là quá hoàn chỉnh với việc Karma làm chủ lực ngay từ đầu trận, chú ý nên lấy những mảnh trang bị như Nước Mắt, Găng Đấu Tập, Gậy Khổng Lồ để thuận lợi về sau. Chúng ta không cần cố gắng thắng mà hãy chơi chuỗi thua vì giúp cho nhiều thời gian roll Karma hơn trong khi đó lợi tức cũng cao hơn.

Nếu như tới giữa trận mà chúng ta đã sắp sửa có Karma gần 3 sao thì hãy xả tiền để nâng cấp unit này và bắt đầu tích tiền dần lại để lên cấp 6 tránh việc các đối thủ tìm kiếm được các Rồng Thần quá sớm. Nhưng khi có Karma 3 sao thì chúng ta sẽ chơi chuỗi thắng rất dễ vì sức mạnh từ kỹ năng lan sát thương của cô nàng là không thể chối bỏ, nhớ bổ sung thêm Lee Sin, Volibear nhé.

Lên cấp 8 thì chúng ta cứ bổ sung "Đấng" Yasuo, Shi Oh Yu và Kai'sa để có mốc 6 Chiến Binh Rồng sẽ gia tăng sát thương của Karma lên một tầm cao mới. Ngoài ra thì việc có Yasuo thì một lượng sát thương bổ trợ từ vị tướng này cũng giúp ích rất nhiều. Chúng ta nên sắp xếp làm sao cho Karma vừa tung kỹ năng nhanh vừa ít bị nhắm tới, hợp lý nhất là đứng ở tuyến đầu bên cạnh Volibear hay Lee Sin.

Về trang bị thì Karma sẽ cần nâng cấp từ Nước Mắt, Gậy Quá Khổ lên thành Găng Bảo Thạch, Bùa Xanh, Huyết Kiếm hay Vô Cực Kiếm, Diệt Khổng Lồ cũng được. Còn lại thì Yasuo sẽ cần một món đồ chống chịu như Quyền Năng Khổng Lồ, Giáp Lửa và Huyết Kiếm để tăng khả năng băng bổ vào tuyến trước của đối phương.

Nâng Cấp Rồng Thần nên chọn là Cặp Đôi Hoàn Cảnh khi chơi Karma 3 sao thì sẽ tạo ra phiên bản 2 sao này tăng số lượng tướng trong đội hình. Ấn Chiến Binh Rồng sẽ giúp ta có lựa chọn khác cho đội hình, Chiến Lợi Phẩm sẽ hồi phục tốt hoặc Phước Lành Vũ Trụ. Còn lại là các Lõi như Khu Giao Dịch, Thua Có Tính Toán sẽ reroll dễ dàng hơn.