Các thành viên GAM “bình thản” sau thất bại chóng vánh trước TES tại trận mở màn CKTG 2022

GAM đã không thể làm nên điều bất ngờ trước một TES thi đấu quá bản lĩnh và chắc chắn.

Sau khi SGB không thể vượt qua Vòng Khởi Động, mọi niềm hy vọng đang đổ dồn về GAM, đội tuyển sẽ chính thức bước vào những trận đấu Vòng Bảng CKTG 2022. Dù rơi vào Bảng đấu tương đối khó với những đối thủ như TES, DRX và RGE nhưng các tuyển thủ GAM vẫn tỏ ra rất tự tin và quyết tâm sẽ làm hết sức để không phụ lòng người hâm mộ.

Ở trận đấu mở màn CKTG 2022 của mình, GAM sẽ đụng độ với đối thủ rất mạnh là TES từ khu vực LPL. Theo như thông tin từ GAM thì TES là đội tuyển thường xuyên train với GAM nên cả 2 phần nào hiểu được lối chơi và cách di chuyển của nhau.

GAM đang rất quyết tâm tại CKTG 2022
GAM đang rất quyết tâm tại CKTG 2022

Ở giai đoạn đầu, GAM đã thi đấu chủ động với tình huống cướp rừng thành công của Levi và đem về chút lợi thế cho đại diện VCS. Tuy nhiên, tình huống xâm lăng rừng thiếu cơ sở ở phút thứ 9 đã khiến GAM phải trả giá đắt với việc để lại 4 mạng và chia đều vào vị trí của Knight và JackeyLove.

Kể từ tình huống đó, GAM đã rất cố gắng để tổ chức những tình huống giao tranh nhỏ lẻ để lấy lại lợi thế nhưng đều bị TES bắt bài và phản gank vô cùng xuất sắc. TES lăn cầu tuyết triệt để và không phạm phải bất kì một sai xót nào. Trận đấu kết thúc ở phút 25 với thắng lợi áp đảo giành cho TES cùng cách biệt hơn 15 nghìn tiền.

TES hủy diệt GAM sau 25 phút thi đấu
TES hủy diệt GAM sau 25 phút thi đấu

Thất bại trước một TES quá bản lĩnh và chắc chắn có lẽ là điều không quá bất ngờ với GAM. Dường như trận thua này không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lý của các tuyển thủ.

Ngay sau trận thua, đội trưởng Levi cùng GM Izumin tỏ ra khá “bình thản”. Trong khi đó, CEO TK Nguyễn như mọi khi vẫn dành những sự động viên cho đội tuyển để tiếp tục giữ vững tinh thần cho những ngày thi đấu kế tiếp.

Levi và Izumin tỏ ra khá bình thản

Levi và Izumin tỏ ra khá bình thản
Levi và Izumin tỏ ra khá bình thản 

CEO TK Nguyễn gửi lời động viên đến toàn đội
CEO TK Nguyễn gửi lời động viên đến toàn đội

Cơ hội vẫn còn trước mắt đối với GAM, hy vọng các tuyển thủ sẽ giữ được sự tập trung và thi đấu hết mình ở những trận đấu kế tiếp. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.