Riot Games phải chăng sắp ra thêm siêu phẩm khi bất ngờ đăng ký thương hiệu mới hoàn toàn?

Cộng đồng LMHT đang dự đoán rằng dự án mới của Riot Games sẽ là một tựa game đối kháng.

Có thể nói năm 2020 đã đánh dấu những bước phát triển đột phá của Riot Games khi họ cho ra mắt hàng loạt "bom tấn" với thể loại vô cùng đa dạng. Những tựa game của Riot luôn cho thấy mình có sức ảnh hưởng cực kỳ mạnh mẽ, thậm chí là thay đổi cách phát triển của các đối thủ trực tiếp.

Ví dụ điển hình nhất có lẽ là Valorant khi tựa game này đã phá vỡ thế độc tôn của CS:GO trong mảng Esports FPS. Dù không chính thức thừa nhận nhưng việc Valve tung hàng loạt update lớn sau khi Valorant ra mắt đã cho thấy CS:GO buộc phải thay đổi để không bị bỏ rơi bởi chính những người chơi trung thành. Nên nhớ rằng CS:GO trong một khoảng thời gian rất dài không có những update quá lớn, thay đổi chỉ tới khi Valorant xuất hiện mà thôi.

Riot Games phải chăng sắp ra thêm siêu phẩm khi bất ngờ đăng ký thương hiệu mới hoàn toàn? - Ảnh 1.

Những trò chơi khác như Huyền Thoại Runeterra, Liên Minh: Tốc Chiến đều gây nên những cơn sốt thực sự. Thậm chí game thủ còn phát hiện ra rằng Riot Games đã đăng ký thêm một thương hiệu mới hoàn toàn cách đây ít ngày. Đây là dấu hiệu cho thấy Riot chuẩn bị ra mắt thêm một tựa game nữa trong tương lai và cộng đồng đang dự đoán đó là Project L - trò chơi đối kháng từng được giới thiệu trước đây.

Riot Games phải chăng sắp ra thêm siêu phẩm khi bất ngờ đăng ký thương hiệu mới hoàn toàn? - Ảnh 2.

Riot Games gần đây đã đăng ký thương hiệu mới có tên "L" và "VVVV".

Có vẻ như "VVVV" sẽ liên quan tới Valorant. Tôi không chắc chắn về điều gì cả nhưng có thể thương hiệu này sẽ liên quan tới việc bán đồ lưu niệm hay quần áo.

Tuy nhiên thương hiệu "L" lại là ứng dụng/trò chơi. Với không nhiều thông tin được tiết lộ thì Project L - trò chơi đối kháng chủ đề LMHT là dự đoán đầu tiên của tôi. Cũng có thể nó sẽ là chế độ mới giống với Đấu Trường Chân Lý chẳng hạn. Nếu bạn để ý thì chi tiết chữ L với tia sét ở giữa khá giống với logo của tựa game Rising Thunder đó.

Riot Games phải chăng sắp ra thêm siêu phẩm khi bất ngờ đăng ký thương hiệu mới hoàn toàn? - Ảnh 3.

Riot Games đăng ký thương hiệu mới với logo chữ L và tia sét ở giữa

Riot Games phải chăng sắp ra thêm siêu phẩm khi bất ngờ đăng ký thương hiệu mới hoàn toàn? - Ảnh 4.

Phải chăng nó được lấy cảm hứng từ logo của một tựa game đối kháng khác là Rising Thunder?

Cách đây ít ngày, Riot Ghostcrawler đã công bố trên Twitter cá nhân rằng họ đang phát triển một tựa game MMO và cần tuyển dụng nhiều nhân viên mới. Điều này cho thấy tựa game MMO của Riot vẫn còn trong giai đoạn phát triển ban đầu và còn quá sớm để đăng ký thương hiệu cho nó. Trong khi đó Project L đã được Riot Games giới thiệu ở sự kiện sinh nhật LMHT 10 tuổi rồi, rất có thể thương hiệu mới đăng ký kể trên sẽ đại diện cho tựa game này.

Riot Games phải chăng sắp ra thêm siêu phẩm khi bất ngờ đăng ký thương hiệu mới hoàn toàn? - Ảnh 5.
Riot Games phải chăng sắp ra thêm siêu phẩm khi bất ngờ đăng ký thương hiệu mới hoàn toàn? - Ảnh 6.

Riot từng giới thiệu về Project L tại sự kiện kỷ niệm 10 năm LMHT

Với động thái đăng ký thương hiệu này của Riot, chúng ta có thể tin tưởng rằng trò chơi đối kháng của Riot sẽ sớm xuất hiện. Thậm chí game thủ có thể được chơi thử ngay trong năm 2021 tới. Nhiều khả năng đây sẽ là "bom tấn" tiếp theo mà Riot Games gửi tới cộng đồng sau hàng loạt những cái tên đình đám như Valorant, Huyền Thoại Runeterra, Liên Minh: Tốc Chiến.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.