WBG giật mình khi hay tin đội thay thế TheShy

WBG bất ngờ nhận chỉ trích chỉ vì TheShy không thể tập luyện trong thời gian qua

Ở tuần trước, WBG đã chính thức có được tấm vé đến với play-offs LPL Hè 2022 sau chiến thắng trước LGD. TheShy đã có một ngày thi đấu xuất sắc với 2 ván đấu Kennen, 1 trong số đó là MVP cho Đường trên của Weibo Gaming. “Ngài” ON cũng đã có được cột mốc 100 ván thắng ở LPL sau chiến thắng trong trận đấu này. Dù cho sau đó, WBG có nhận thất bại 0-2 trước JDG, nhưng rõ ràng bộ mặt của họ trong thời gian vừa qua là vô cùng thuyết phục, hoàn toàn trái ngược những gì diễn ra hồi đầu mùa.

WBG giật mình khi hay tin đội thay thế TheShy

Tuy nhiên, mới đây những vấn đề nội bộ của WBG một lần nữa được giới truyền thông đào mổ. Theo đó, nhiều trang tin xứ Trung cho hay, TheShy trong thời gian qua không train team cũng không xuất hiện trên rank Hàn. Việc này khiến cho người hâm mộ TheShy cảm thấy lo lắng cho tình trạng của anh. Mặt khác, họ bắt đầu lên tiếng chỉ trích WBG.

WBG giật mình khi hay tin đội thay thế TheShy

Và ngay lập tức, WBG phải lên tiếng thanh minh. Theo đó, Gaming House đội đang gặp vấn đề về mạng. Dạo gần đây, trời mua rất to khiên đường dây mạng bị đứt ở tầng dưới. Vì vậy, đội phải gọi nhân viên đến sửa chữa. Cũng tại lý do này, một số tuyển thủ không thể leo rank được.

Hiện tại, mùa giải LPL Hè 2022 đang bước vào giai đoạn quyết định để tìm ra những cái tên giành vé tham dự CKTG 2022. Thế nên, sẽ chẳng có lý do gì khiến cho WBG thay thế TheShy vào lúc này. Nhất là khi ngôi sao người Hàn đang lấy lại được phong độ của mình.