WBG Xiaohu không muốn nhận là huyền thoại, luôn xem Faker như hình mẫu lý tưởng

Những chia sẻ của tuyển thủ Đường Giữa Xiaohu tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú và chờ đợi vào những màn trình diễn tiếp theo, cả trong lẫn ngoài sân đấu.

Trong chiến thắng 3-1 của Weibo Gaming trước LNG Esports ở Tứ kết CKTG 2024, Xiaohu chính là cái tên thi đấu nổi bật nhất. Khả năng xử lý tốt những chất tướng Pháp Sư từ đi đường tới giao tranh của Xiaohu đã giúp cho các đồng đội có thể dễ dàng triển khai chiến thuật, thậm chí chính tuyển thủ này cũng là người giúp toàn đội vực dậy tinh thần và lật ngược thế cờ trong ván đấu thứ ba.

Xiaohu một lần nữa có mặt ở Bán kết một kì CKTG qua đó nối dài chuỗi thành tích ấn tượng của mình. Tuyển thủ này đã có 5 lần vô địch LPL, 3 lần vô địch MSI và cũng trở thành tuyển thủ có số trận thắng tại CKTG cao thứ nhì (sau Faker). Dù vậy, Xiaohu vẫn không cho rằng mình xứng với danh huyền thoại LPL bởi vẫn còn thiếu một thứ quan trọng nhất.

“Đừng gọi tôi là tuyển thủ huyền thoại hay bất cứ thứ gì tương tự, bởi vì tôi vẫn còn một điều chưa thực hiện được, đó chính là vô địch CKTG. Đây là một trong ba động lực lớn nhất thúc đẩy tôi vẫn tiếp tục thi đấu LMHT chuyên nghiệp cho tới thời điểm hiện tại.

Thứ hai, tôi đã gặp một số khó khăn trong mười năm qua, nhưng tôi vẫn đam mê LMHT. Tôi thích trò chơi này. Tôi thực sự muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Động lực cuối cùng của tôi chính là hành trình của Faker vẫn tiếp diễn, anh ấy luôn là hình mẫu mà tôi hằng theo đuổi“, Xiaohu chia sẻ.

Bên cạnh đó, Xiaohu cũng nói về điệu nhảy TikTok của mình đang nổi rần rần ở kì CKTG năm nay. Đồng thời tuyển thủ này cũng mang đến lời hứa khiến các fan thích thú.

Xin lỗi vì đã để mọi người biết đến tôi qua điệu nhảy này. Tôi không nghĩ rằng có tuyển thủ chuyên nghiệp nào nổi tiếng vì điều đó trước đây, vì thế tôi cũng thấy hơi thú vị. Trước mắt tôi sẽ tập trung 100% vào giải đấu, và sau đó tôi có thể thực hiện các điệu nhảy khác khi CKTG kết thúc, nhưng tôi không hứa chắn chắn đâu“.