WCAI 2022: Mic gặp sự cố, caster Tốc Chiến bình luận ngay tại kênh chat

Bỗng dưng gặp sự cố hỏng mic, hai caster của Tốc Chiến Việt Nam đã quyết định bình luận luôn trên kênh chat.

Gần đây, những vấn đề liên quan đến sự cố máy móc trong các giải đấu chuyên nghiệp dần dần trở nên phong phú và phổ biến hơn, thậm chí bên game mobile như Tốc Chiến mới đây trong giải WCAI 2022 cũng đã có một tình huống khiến người xem “không ngậm được mồm”.

WCAI 2022: Mic gặp sự cố, caster Tốc Chiến bình luận ngay tại kênh chat
Pha “solo” bình luận giữa hai caster

Cụ thể là trong khuôn khổ WILD CIRCUIT ASIA INVITATIONAL 2022, trận đấu giữa USG và KDF diễn ra trong ngày 07/09 vừa qua, không hiểu vì sao mà bỗng dưng hệ thống mic của đội ngũ caster Việt Nam bỗng dưng gặp vấn đề. Điều này khiến cho một phần giai đoạn cấm chọn và 13 phút đầu diễn biến chính của trận đấu đều vắng bóng tiếng của hai caster Hải Phong và Trí Hoa. Người xem giống như đang đi xem bóng đá trực tiếp ở ngoài sân vận động vậy, không có tiếng bình luận, chỉ biết theo dõi những gì mà các tuyển thủ đang thi đấu trên màn hình mà thôi. 

Mic gặp sự cố, caster Tốc Chiến Việt Nam bình luận ngay tại kênh chat
Con dân dở khóc dở cười….

Cho đến khi hiểu ra vấn đề thì hàng loại những phản ứng trái chiều đã được người xem biểu lộ lên kênh chat. Các caster của chúng ta cũng nhanh trí nghĩ ra cách chữa cháy rất “tạm thời” đó là: Bình luận trực tiếp ngay trên khu vực chat. Và thế là người xem được chiêm ngưỡng một màn tỉ thí “cào phím” cực kì tốc độ của hai caster mà quên luôn cả trận đấu trên màn hình.

Mic gặp sự cố, caster Tốc Chiến Việt Nam bình luận ngay tại kênh chat
Không biết nên vui hay nên buồn…

Thật may là vào phút thứ 13 của trận đấu, giọng nói của các caster đã quay trở lại, gửi lời xin lỗi và phục vụ tận tình những khán giả đang theo dõi. Sau sự cố hi hữu này của WCAI 2022, ban tổ chức đúng là không thể tránh khỏi sự phàn nàn từ người hâm mộ, dẫu vậy vẫn có một bộ phận người xem thích thú và cho màn “bình luận qua kênh chat” đúng là hiếm có và đáng “đồng tiền bát gạo”.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame