Xác định địa điểm diễn ra giải LMHT APAC 2025

Thông tin tiếp theo mà nhiều fan LMHT Việt Nam mong chờ từ giải đấu APAC 2025 đã được hé lộ.

Giải LMHT APAC 2025 sẽ chính thức được diễn ra ở Đài Bắc (Đài Loan). Thông tin này vừa được Twitter (X) của giải LMHT Nhật Bản (LJL) xác nhận.

Theo đó, các đội tuyển từ Đài Loan, Hồng Kông, Nhật Bản, Việt Nam và cả châu Đại Dương sẽ tập trung về thi đấu ở cùng một địa điểm là thành phố Đài Bắc. Thông tin chi tiết về nhà thi đấu sẽ tiếp tục được hé lộ trong thời gian sắp tới.

Thông tin đầu tiên về APAC 2025

Cách đây ít ngày, Riot cũng đã xác định cách chọn ra 8 đội tuyển LMHT tham gia giải APAC đầu tiên trong năm 2025. . Đầu tiên sẽ là 4 đội tuyển đối tác, được Riot chọn ra bằng cách đánh giá sau khi lọc đơn đăng ký, đây là những đội sẽ góp mặt dài hạn ở giải đấu mà không phải quan tâm vấn đề trụ hạng.

Tiếp theo đó sẽ có 2 đội khách mời từ Riot, theo dự đoán đây sẽ là các đội thuộc khu vực nhỏ trước đây như LCO và LJL. Cuối cùng, 2 đội còn lại sẽ là những đại diện được chọn ra từ Vòng Playoffs của khu vực PCS và VCS.

Nhà thi đấu nhiều khả năng là nơi tổ chức PCS những mùa vừa qua

Theo những dự đoán ban đầu, VCS sẽ có ít nhất hai đội tuyển tham dự giải đấu này. Với việc APAC 2025 diễn ra ở Đài Loan, cộng đồng fan đang thắc mắc liệu các đội ở Việt Nam sẽ thi đấu online giai đoạn vòng bảng hay bay đi bay về mỗi tuần.

Hiện những thông tin chi tiết về giải APAC 2025 từ lịch thi đấu, cách chọn đội,… vẫn chưa được công bố. Theo Giám đốc vận hành giải PCS, VCS,… nhiều thông tin mà người hâm mộ quan tâm sẽ lần lượt được chia sẻ trong thời gian sắp tới.