Xây dựng đội hình Real Madrid trong FO4 mạnh nhất

Theo kết quả kiểm tra, MC xinh đẹp Kim Mina của giải LCK đã được xác nhận âm tính với Virus Corona.
MC Kim Mina của LCK được xác nhận không bị nhiễm virus corona

Sau 5 ca tử vong và hơn 600 ca lây nhiễm, Hàn Quốc trong tình trạng "báo động tối đa" khi diễn biến dịch bệnh Coronavirus tiếp tục gây lo ngại. Và trong ngày 23/2 vừa qua, MC của Riot Games Kr - Kim MinAh đã bị sốt trên 37.5 độ.

MC Kim Mina của LCK được xác nhận không bị nhiễm virus corona
Kim MinAh đã bị phát hiện sốt trên 37,5 độ vào ngày chủ nhật vừa qua

Khi LCK Mùa Xuân 2020 đang diễn ra cặp trận giữa SB vs DWG, Kim MinAh đã được đưa ngay đến bệnh viện để kiểm tra và vắng mặt trong phần còn lại của ngày thi đấu. Trong khi đó, ban tổ chức đã phải tiến hành công tác phòng ngừa khi kiểm tra thân nhiệt của toàn bộ tuyển thủ, ban huấn luyện, và các nhân viên BTC ở khu vực thi đấu.

BLV Max “Atlus” Anderson cho biết: "Kim Min Ah đã bị sốt cao nên bị nghi nhiễm virus Corona. Chúng tôi đã thực hiện các biện pháp kiểm tra và phòng ngừa tốt nhất. Tuy nhiên, MC này đã tiếp xúc với khá nhiều tuyển thủ trong ngày hôm đó nên chúng tôi đã phải thông báo các tuyển thủ phải kiểm tra và tự theo dõi tình hình sức khỏe của họ."

Theo thông tin mới nhất, MC Kim Mina đã được xác nhận không bị nhiễm virus corona. những người tiếp xúc với cô trong ngày thi đấu 23/2 và cả khoảng thời gian nửa tháng trước đó tạm thời sẽ không bị cách ly để kiểm tra.

MC Kim Mina của LCK được xác nhận không bị nhiễm virus corona
Theo kết quả kiểm tra, MC Kim Mina đã được xác nhận âm tính với Virus Corona.

Trước đó, Kim Min Ah phát hiện mình bị sốt, cô đã chủ động tự cách ly trong lúc chờ đợi kết quả xét nghiệm. Cô đã gửi lời xin lỗi các khán giả trên mạng xã hội và hứa sẽ công bố kết quả xét nghiệm của mình. Với kết quả xét nghiệm mới nhất, rất có thể chúng ta sẽ gặp lại MC xinh đẹp này vào tuần này.

MC Kim Mina của LCK được xác nhận không bị nhiễm virus corona
Kim MinAh rất có thể sẽ trở lại với LCK ngay trong tuần này

Hiện tại, tổng thống Hàn Quốc đã công bố tính chất khẩn cấp của tình hình dịch bệnh tại Hàn Quốc và cho biết là chính quyền sẽ nâng báo động lên mức cao nhất là “nghiêm trọng”. LCK cũng đứng trước khả năng bị hoãn lại nếu dịch bệnh không được khắc phục. Trước mắt, loạt trận tuần 4 của LCK Mùa Xuân 2020 sẽ tiếp tục diễn ra từ thứ 4 tuần này nhưng vẫn trong tình trạng không có khán giả.

Thành Hưng