Xong! Bomman tự tay "thiết kế" thiệp cưới, còn ấn định cả thời gian, chốt "cưới" Minh Nghi trong năm nay luôn rồi?

Cộng đồng fan hâm mộ đang ráo riết ứng cử các chân dắt xe, rót nước chè trong "đám cưới" của Bomman.

Trong buổi lên sóng mới đây, Bomman đã có dịp chia sẻ về cuộc sống của anh sau ngày Nam tiến, đồng thời, Người Mìn cũng tổ chức một buổi chơi game vui vẻ với tựa game "đuổi hình bắt chữ" Scribble It!.

Trong buổi stream này, Bomman liên tục bị các fan "chỉ trích" vì tạo điều kiện cho bạn gái Minh Nghi... "bùng" stream. Tuy nhiên, để đền đáp lại nỗi buồn của người hâm mộ vì đã lâu không thấy "chị nhà" lên sóng, anh chàng đã tung ra một cú plot twist chấn động cả giới FA Quận 7.

Cụ thể, khi đang chơi Scribble It!, đến lượt Bomman ra câu đố, anh đã chọn từ khóa "Thiệp" và sau đó vẽ hình minh họa trên bảng để mọi người cùng đoán. Và kết quả là một tấm thiệp cưới "hand-made" được ra đời, với tên cô dâu - chú rể chính là Minh Nghi, Bomman (dù hơi nguệch ngoạc một chút), cùng con số 2021 "to đùng ở trên cùng".

Xong! Bomman tự tay thiết kế thiệp cưới, còn ấn định cả thời gian, chốt cưới Minh Nghi trong năm nay luôn rồi? - Ảnh 1.

Ý nghĩa của "tấm thiệp" này là gì? Chúng ta có thể tự hiểu một cách đơn giản: Trân trọng kính mời bạn tham dự Lễ thành hôn của Nam Hải và Minh Nghi, thời gian: Ngày nào đó tháng nào đó năm 2021.

Ngay lập tức, kênh stream của Bomman nổ tung vì tình huống xử lý táo bạo và bất ngờ này, nhưng điều đáng nói hơn cả là thái độ của những người chơi cùng anh. Bạn bè của Bomman dường như tỏ ra khá bất ngờ, nhưng không phải bất ngờ vì chuyện Bomman muốn "cưới" Minh Nghi, mà bất ngờ vì anh lại công khai chuyện này ở một thời điểm không ai ngờ tới.

Những nhân vật xuất hiện trong room Scribble It! của Bomman đều khẳng định rằng đây là một cú tung plot twist bom tấn. Và điều này khiến nhiều khán giả hoài nghi ra có khi họ đã biết hết câu chuyện này rồi, và thậm chí nhiều khả năng còn nhận được thiệp cưới "real" rồi chưa biết chừng.

Xong! Bomman tự tay thiết kế thiệp cưới, còn ấn định cả thời gian, chốt cưới Minh Nghi trong năm nay luôn rồi? - Ảnh 2.

Thực tế, ngoài việc "comment dạo" trên Facebook hay stream của nhau, thì Minh Nghi và Bomman vẫn luôn khá kín tiếng trong việc chia sẻ trạng thái mối quan hệ của cả hai (có thể là do phát cơm chó nhiêu đó đủ rồi). Tuy vậy, kể từ khi Bomman hé lộ dự định Nam tiến, cho đến khi anh chuyển hẳn vào Thành phố Hồ Chí Minh làm việc, thì động thái thường xuyên nhất mà fan hâm mộ bày tỏ chính là... giục cưới.

Rõ ràng, chẳng phải ngẫu nhiên mà Bomman lại khăn gói chuyển từ Hà Nội vào Nam, nói là vì lý do sự nghiệp thì cũng hợp lý, nhưng vốn dĩ công việc stream của anh tại 500Bros chi nhánh Hà Nội đang rất ổn định rồi. Phải có một "động lực" to lớn nào khác thì Bomman mới sẵn sàng vượt hàng ngàn cây số để trải nghiệm một cuộc sống mới, và chắc chắn đó chính là Minh Nghi.

Giờ thì cặp đôi này đã không còn phải yêu xa, chẳng có sự xa xôi cách trở nào ngăn cản tình yêu của họ nữa. Thế nên nếu Bomman - Minh Nghi có tính đến chuyện hôn nhân thật thì âu đó cũng là lựa chọn dễ hiểu, và game thủ chỉ việc mong chờ vào một cái kết đầy viên mãn cho đôi trẻ mà thôi.