Boomman tự tay thiết kế thiệp cưới trên sóng livestream, game thủ Việt hết cơ hội đội Mũ Thích Nghi

Đây là dấu chấm hết cho những game thủ Việt có ý định đội Mũ Thích Nghi, ngoài ra cũng là tin buồn khi "cẩu lương" sẽ có bản nâng cấp.

Như đã đưa tin trước đó, anh chàng Bomman đã công bố người thương khi kênh YouTube của mình đạt 200.000 lượt theo dõi. Ở thời điểm đó, chàng caster của 500Bros vẫn đang là "chiếu mới", dù mới quen biết nữ MC Minh Nghi nhưng cả hai vẫn chưa công khai tình cảm. Lời hứa của Bomman được xem là động lực để cộng đồng fan hâm mộ bấm theo dõi kênh của anh, đồng thời cổ vũ anh mình nhanh chóng có người yêu. Chưa hết, khi biết được mối quan hệ ban đầu của Booman và Minh nghi, các fan đã tích cực đẩy thuyền, và hiện tại công sức ấy không hề uổng phí.

Sau khi công khai tay trong tay, Boman và Minh nghi đã phát cẩu lương miễn phí trên mọi mặt trận khiến người hâm mộ vừa ấm lòng vừa chua miệng. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng cặp đôi này rất được lòng các fan LMHT cũng như CS:GO. Chưa hết, mới đây Bomman tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi công khai thiết kế thiệp cưới của mình và Minh Nghi ngay trên sóng livestream.

Theo đó, khi đang live strame tựa game Scribble It!, đến lượt Bomman ra câu đố, anh đã chọn từ khóa "Thiệp" và sau đó vẽ hình minh họa trên bảng để mọi người cùng đoán. Và kết quả là một tấm thiệp cưới "hand-made" được ra đời, sẽ không có gì đáng nói nếu trên chiếc thiệp cưới không để năm 2021. Ngay lập tức, kênh chat của kênh Bomman gần như quá tải với những câu chat dạng như sắp được ăn cỗ...vv. Bất cứ ai cũng đoán ra được rằng ngày Bomman đón nàng về dinh chỉ đâu đó trong năm nay mà thôi.

Trước đó Boomman đã khăn gói nam tiến để phát triển sự nghiệp, hoặc dễ hiểu hơn là để không phải yêu xa. Có lẽ Minh Nghi cũng là động lực chính để anh chàng quyệt định rời ra thủ đô dù công việc stream của anh tại 500Bros chi nhánh Hà Nội đang rất ổn định. Chúng ta hãy cùng chờ xem Minh Nghi sẽ phản ứng như thế nào với thông tin trên và hy vọng sẽ được ăn cỗ vào một này nào đó năm 2021 này nhé.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác nhé!