Ý tưởng siêu dị về trang phục Sylas Tối Thượng: Biến đổi ngoại hình theo 'quê quán' của vị tướng bị hắn cướp chiêu cuối

Bạn nghĩ sao về ý tưởng trang phục Tối Thượng của Sylas với khả năng biến thân còn đa dạng hơn cả Lux Thập Đại Nguyên Tố?

Sylas có thể nói là một trong những vị tướng sở hữu bộ chiêu thức đặc trưng và biến ảo nhất LMHT, với khả năng đánh cắp chiêu cuối của kẻ địch. Điều đó đã biến hắn ta trở thành vị tướng có nhiều tương tác ingame nhất trò chơi, và là một ứng viên tiềm năng trở thành chủ nhân của một trang phục Tối Thượng.

Ý tưởng siêu dị về trang phục Sylas Tối Thượng: Biến đổi ngoại hình theo quê quán của vị tướng bị hắn cướp chiêu cuối - Ảnh 1.

Mới đây, một người chơi LMHT trên Reddit đã trình bày một ý tưởng vô cùng thú vị về trang phục Tối Thượng của Sylas, khi hắn ta sở hữu khả năng biến đổi ngoại hình thông qua việc đánh cắp chiêu cuối của tướng địch. Khi đánh cắp chiêu cuối của đối phương, Sylas sẽ hóa thân thành một nhân vật mang nét đặc trưng của vùng đất mà vị tướng đó xuất thân.

Cụ thể, hắn có thể biến đổi tới 14 dạng đặc trưng khác nhau, tương ứng với 13 vùng đất nổi tiếng trong Runeterra và một trường hợp đặc biệt dành cho các vị tướng không rõ nguồn gốc:

Ý tưởng siêu dị về trang phục Sylas Tối Thượng: Biến đổi ngoại hình theo quê quán của vị tướng bị hắn cướp chiêu cuối - Ảnh 2.

Bilgewater: Điểm đặc trưng của khu vực này chính là "miền đất hứa" của lũ cướp biển và truyền thống thờ phụng Nagakaborous. Khi Sylas cướp chiêu cuối của một tướng Bilgewater, hắn sẽ khoác lên mình bộ đồ cướp biển, trong khi những sợi xích sắt biến thành xúc tu.

Freljord: Sylas đã sở hữu riêng một trang phục về chủ đề Freljord rồi, trang phục Tối Thượng của hắn có lẽ sẽ được biến đổi một chút, với những sợi xích được thay thế bằng vạt áo lông bị đóng băng.

Ý tưởng siêu dị về trang phục Sylas Tối Thượng: Biến đổi ngoại hình theo quê quán của vị tướng bị hắn cướp chiêu cuối - Ảnh 4.

Shurima: Sylas sẽ sở hữu trang phục tương tự như Ryze Vệ Binh Sa Mạc, và sợi xích sẽ hóa thành dòng cát.

Ý tưởng siêu dị về trang phục Sylas Tối Thượng: Biến đổi ngoại hình theo quê quán của vị tướng bị hắn cướp chiêu cuối - Ảnh 5.

Hư Không: Sylas hóa thân thành một sinh vật bán Hư Không, các sợi xích trở thành xúc tu giống của Vel'koz.

Ý tưởng siêu dị về trang phục Sylas Tối Thượng: Biến đổi ngoại hình theo quê quán của vị tướng bị hắn cướp chiêu cuối - Ảnh 6.

Ionia: Vùng đất linh thiêng của những ma pháp tự nhiên sẽ biến Sylas trở thành một vị tướng với trang phục "hoa hòe hoa sói", và thay vì quật xích vào kẻ địch, hắn sẽ quật những bụi cây mà thuật.

Ý tưởng siêu dị về trang phục Sylas Tối Thượng: Biến đổi ngoại hình theo quê quán của vị tướng bị hắn cướp chiêu cuối - Ảnh 7.

Demacia: Sylas khoác lên mình bộ giáp trụ bằng kháng ma thách và chiếc vương miện, trong khi sợi xích của hắn lúc nào cũng tỏa ánh sáng năng lượng.

Ý tưởng siêu dị về trang phục Sylas Tối Thượng: Biến đổi ngoại hình theo quê quán của vị tướng bị hắn cướp chiêu cuối - Ảnh 8.

Noxus: Tương tự như Demacia, Sylas sẽ khoác lên mình bộ giáp đặc trưng của Noxus, cùng đôi xích sắt vấy máu biểu trưng cho sự tàn bạo của vùng đất này.

Ý tưởng siêu dị về trang phục Sylas Tối Thượng: Biến đổi ngoại hình theo quê quán của vị tướng bị hắn cướp chiêu cuối - Ảnh 9.

Targon: Sylas sẽ biến thành một thực thể Thượng Nhân, với đôi xích sắc lấp lánh tinh quang.

Ý tưởng siêu dị về trang phục Sylas Tối Thượng: Biến đổi ngoại hình theo quê quán của vị tướng bị hắn cướp chiêu cuối - Ảnh 10.

Quần Đảo Bóng Đêm: Sylas biến thành một thực thể hư ảo như màn sương, và cặp xích của hắn sẽ tương tự như Thresh, được tạo thành bởi những khớp xương chết chóc.

Ý tưởng siêu dị về trang phục Sylas Tối Thượng: Biến đổi ngoại hình theo quê quán của vị tướng bị hắn cướp chiêu cuối - Ảnh 11.

Ixtal: Quê hương của nữ hoàng nguyên tố Qiyana, trang phục của Sylas sẽ gần giống thổ dân, và sợi xích của hắn được tạo thành bởi ba trạng thái nguyên tố đất - nước - cây cỏ.

Ý tưởng siêu dị về trang phục Sylas Tối Thượng: Biến đổi ngoại hình theo quê quán của vị tướng bị hắn cướp chiêu cuối - Ảnh 12.

Piltover: (ý tưởng được bổ sung bởi game thủ) Sylas sử dụng cặp xích sắt được đẽo từ đá tinh thể - có cùng nguồn gốc với búa của Jayce, và vận một bộ trang phục quý tộc tương tự Caitlyn.

Ý tưởng siêu dị về trang phục Sylas Tối Thượng: Biến đổi ngoại hình theo quê quán của vị tướng bị hắn cướp chiêu cuối - Ảnh 13.

Zaun: (ý tưởng được bổ sung bởi game thủ) Sylas đeo một chiếc mặt nạ phòng độc, và quanh người hắn là những ống hóa chất màu xanh đặc trưng.

Ý tưởng siêu dị về trang phục Sylas Tối Thượng: Biến đổi ngoại hình theo quê quán của vị tướng bị hắn cướp chiêu cuối - Ảnh 14.

Thành phố Bandle: (ý tưởng được bổ sung bởi game thủ) Đây cũng là ý tưởng thú vị nhất, Sylas sẽ bị hóa tí hon nếu cướp chiêu cuối của 1 tướng Yordle, tuy nhiên sợi xích của hắn thì không thay đổi kích cỡ, khiến hắn phải lon ton kéo lê vũ khí của mình mỗi khi di chuyển.

Ý tưởng siêu dị về trang phục Sylas Tối Thượng: Biến đổi ngoại hình theo quê quán của vị tướng bị hắn cướp chiêu cuối - Ảnh 15.

Ngoài những vùng đất lớn trong Runeterra, thì khi Sylas cướp chiêu cuối của những thực thể không xác định nguồn gốc như Evelynn, Nocturne,…. hắn sẽ biến thành một dạng ma ảnh không xác định.

Ý tưởng này ngay lập tức nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ, tuy nhiên có một điều đáng tiếc là anh chàng này hình như quá quan tâm tới những địa danh mà quên béng đi mất cái tên được yêu thích bậc nhất LMHT: Chủng tộc không gia đình - tộc... Darkin.

Nếu được bổ sung thêm về các tướng Darkin, thì đây chắc chắn sẽ là một ý tưởng trang phục khá thú vị mà Riot có thể cân nhắc dành cho Sylas, dĩ nhiên, với điều kiện là họ phải buff thêm chút đỉnh để cho số phận gã chuyên gia sao chép này có cơ hội "ngóc đầu" trở lại Summoner's Rift đã.