Yagao có 2 MVP từ vị tướng Azir trong trận thắng Suning

Suning vẫn chưa lấy lại phong độ sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán. Trận thua 0-2 khiến cho việc tranh chấp vị trí vào playoff thêm khó.

Trận mở màn LPL mùa xuân tuần 6, Suning vs JD Gaming. Ván 1, Suning chọn những vị tướng từng giúp họ viết nên câu chuyện cổ tích ở CKTG 2020. Như là Ezreal, Leona, Graves. Bên JD Gaming chọn cặp đôi đường dưới ngoài meta là Jhin, Alistar. Udyr được Kanavi tin dùng dù đã bị giảm sức mạnh ở phiên bản 11.3. Ở khu vực đường giữa Yagao cầm Azir vs Twisted Fate của Angel.

vị tướng Azir

Vị tướng Azir của Yagao ở ván một không nằm xuống lần nào

Cuộc chiến ở ván 1 diễn ra giằng co, rất bằng trong 30 phút thi đấu. Mỗi bên đều có 3 được 3 rồng gió, mãi đến khi LvMao nằm xuống trong combat đổi lấy 4 mạng thành viên bên Suning. JD Gaming có được Baron và linh hồn rồng gió mới dứt điểm được ván đấu. Yagao có 2 MVP, MVP đầu tiên nhờ tài

Sang ván 2, JD Gaming chủ động tấn công nhiều hơn so ván trước. Hai đội đã không đổi bên, kèo đấu đường giữa giữ nguyên. JD Gaming có giai đoạn đi đường tốt hơn nên họ đã khởi động Baron ngay phút 20, hậu quả là tạo cơ hội cho Suning quay lại ván đấu. Suning cướp được Baron và tiêu diệt nhiều thành viên đối phương. Từ thế bị dẫn trước về tiền, Suning gỡ lại và có lượng tiền nhiều hơn.

Bước ngoặt ván đấu xảy ra ở đoạn tranh chấp con rồng thứ 5. Người đi rừng Sofm đã giữ được rồng cho đội nhưng bị thiệt mạng. JD Gaming bắt lấy thời cơ ăn Baron và giành được thắng lợi ít phút sau đó.

Yagao có 2 MVP

Yagao có 2 MVP sau màn thể hiện bá đạo từ vị tướng Azir

Yagao có 2 MVP ở ngày thi đấu hôm nay. Tổng KDA của anh là 15/1/11, vị tướng Azir đã lên đồ theo đúng “sách giáo khoa”. Bao gồm các trang bị Mặt Nạ Thống Khổ Liandry, Nanh Nashor, Đồng Hồ Cát Zhonya, Quỷ Thư Morello, Trượng Hư Vô và Giày Thủy Ngân. Azir là vị tướng mạnh, đa dụng có thể triệu hồi Đĩa Mặt Trời Trời làm trụ từ nội tại. Chiêu R – Phân Chia Thiên Hạ dùng được công hoặc thủ tùy tình huống. Azir cũng rất an toàn nhờ tầm đánh xa.

Xem thêm: Tiêu điểm tuần 6 giải LPL mùa xuân 2021