Zeros “cosplay” EGO gửi lời xin lỗi đến Garena và Riot: “Content” bất chấp hay vẫn còn hiềm khích với đàn em?

Zeros tiếp tục khiến CĐM dậy sóng với clip xin lỗi thiếu nghiêm túc và có phần cợt nhả.

Một trong những drama gây chấn động làng LMHT Việt Nam trong khoảng thời gian vừa qua chắc chắn là vụ việc mâu thuẫn giữa Zeros và EGO – người đi rừng của Cerberus Esports. Cụ thể, Zeros đã đăng tải một bài đăng rất dài tố EGO mượn danh nghĩa SofM khều donate, sống ảo, tự cao,.. Cùng với đó theo Zeros chia sẻ thì hoàn cảnh EGO thuộc dạng khó khăn, khác xa với cuộc sống xa hoa hay những gì mà EGO thể hiện trên MXH.

Tại thời điểm bị Zeros bóc phốt, EGO cũng liên tục đăng tải những bài đăng đáp trả theo hướng khiêu khích và càng đẩy drama lên cao trào. Sau đó EGO bất ngờ khóa trang cá nhân cũng như xóa các bài viết, khả năng cao là có sự can thiệp bên BLĐ của CES. CES cũng thông báo cũng sẽ điều tra sự việc và có án phạt sau khi mọi việc rõ ràng.

Drama rúng động làng LMHT Việt giữa Zeros và EGO
Drama rúng động làng LMHT Việt giữa Zeros và EGO

CES thời điểm đó thông báo sẽ điều tra sự việc và có những án phạt nếu phát hiện ra sai phạm
CES thời điểm đó thông báo sẽ điều tra sự việc và có những án phạt nếu phát hiện ra sai phạm

Sau khoảng gần 2 tháng kể từ khi có drama, mới đây CES đã chính thức đưa ra án phạt cũng như thông báo cụ thể về trường hợp của EGO. Theo đó, EGO bị phạt 3 tháng lương cũng như phải chịu sự kiểm soát khi sử dụng MXH. Anh chàng này đã quay trở lại tập luyện cũng như sinh hoạt tại Gaming house.

Bản thân EGO cũng đăng tải một clip để gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ về drama vừa qua. Người đi rừng của CES khẳng định sẽ nỗ lực tập luyện để lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ cũng như sớm có cơ hội quay trở lại trong đội hình chính của Khuyển Vương 3 đầu.

CES đưa ra án phạt và lời xin lỗi của EGO
CES đưa ra án phạt và lời xin lỗi của EGO
CES đưa ra án phạt và lời xin lỗi của EGO
CES đưa ra án phạt và lời xin lỗi của EGO

Về mối quan hệ giữa EGO và Zeros có vẻ như đã ổn thỏa sau những mâu thuẫn gay gắt. Thậm chí EGO từng đăng tải hình ảnh được Zeros rủ chơi game và 2 người vẫn nói chuyện bình thường với nhau như chưa có chuyện gì làm rộ nghi vấn cả 2 “bắt tay” để tạo content.

Ngay sau khi CES ra án phạt cho EGO, Zeros như thường lệ lại xuất hiện và ngay lập tức thu hút sự quan tâm của CĐM. Mavuong2k đăng tải một clip xin lỗi gửi đến Garena và Riot Games với mong muốn được quay trở lại thi đấu. Tuy nhiên clip xin lỗi này lại không có sự chân thành khi Zeros “cosplay” đến 90% nội dung bài xin lỗi của EGO. Biểu cảm, thái độ của Zeros cũng cực kì giả trân và khiến nhiều người xem khó chịu. Không rõ đây đơn thuần là “content” hay Zeros vẫn còn hiềm khích với EGO và clip này để cà khịa người đàn em.

Zeros
Zeros "cosplay" EGO làm clip xin lỗi

Việc đã bị global ban khiến cho Zeros đang khá thoải mái trong việc đăng tải những nội dung trên MXH. Điều này càng khiến cho ngày quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp của Zeros càng trở nên xa vời. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.