Zeus: T1 đấu với ai không quan trọng bởi “mục tiêu là giành chiến thắng” tại playoffs LCK Mùa Hè 2024

Siêu sao đường trên nói về Olaf, Pentakill đầu tiên trong sự nghiệp cùng quyết tâm trong những trận đấu sắp tới.

Nếu so sánh với bóng chày, thì màn trình diễn gần nhất của T1 Zeus cứ như thể một cú home run toàn diện, một pha “grand slam” đạt điểm tôi đa trước KT Rolster. Ngay trong lần đầu tiên của sự nghiệp chơi Olaf, siêu sao đường trên đã ghi được Pentakill cũng là lần đầu tiên. Đương nhiên, Zeus đã mỉm cười rạng rỡ sau khi hoàn tất pha xử lý khó có lần thứ hai trong đời rồi loại KT khỏi Vòng 1 playoffs LCK Mùa Hè 2024. T1 đã thua KT ván 2, đó là game đấu là Olaf bị đối thủ ưu tiên một lượt cấm. Và ngay khi có trở lại vị tướng này ở ván 3, Zeus đã cùng Olaf chiếm thế thượng phong để đưa T1 vượt lên dẫn KT. Sau đó bước vào ván 4, Vayne trong tay Zeus lại một lần nữa đóng góp to lớn vào lối chơi chung để khiến cho KT nản lòng từ đầu đến hết game.

Đánh bại KT 3-1 trong loạt Bo5 đầu tiên của cả hai đội tại playoffs, T1 bước tiếp vào Vòng 2 đương đầu với Hanwha Life Esports. Zeus xuất hiện trên sóng livestream và mở đầu: “Bản thân Olaf đã là một lựa chọn đầy thách thức với cá nhân tôi. Nhưng tôi rất vui vì mọi thứ đã diễn biến tốt đẹp. Tôi càng hạnh phúc hơn khi có được Pentakill theo cách này – điều mà tôi nghĩ mình có thể làm được một lần trong đời.” Về bối cảnh Olaf xuất hiện, Zeus giải thích: “Bản cập nhật đã thay đổi và bản thân các lựa chọn kết hợp đội hình cũng đang khác đi. Trong thời gian chờ đợi, chúng tôi đã nghiên cứu rất nhiều để xem liệu có lựa chọn nào tốt hay không. Qua quá trình đó, chúng tôi đã có thể rút ra Olaf.

Khi được hỏi tại sao lại tin dùng Vayne đấu với Renekton ở ván 4, tuyển thủ giành FMVP tại Chung kết Thế giới 2023 đáp: “Tôi nghĩ Vayne đường trên có thể tăng tiến sức mạnh thoải mái hơn một chút khi kết hợp với đi rừng. Tôi nghĩ mình chọn Vayne bởi đối thủ sẽ tạo ra một đội hình gồm nhiều tướng đỡ đòn.” Sau chiến thắng thuyết phục trước “ẩn số” KT, Zeus bày tỏ quyết tâm làm nên chuyện tại playoffs LCK Mùa Hè 2024 từ vòng bốn đội: “Bây giờ chúng tôi đang ở vị thế bị chọn. Vì thế nên chúng tôi phải thể hiện phong độ tốt hơn cho đù phải đấu với ai đi chăng nữa. Dù gặp ai, tôi cũng nghĩ điều đó không quan trọng vì dù sao mục tiêu cũng là giành chiến thắng.

T1 sẽ ra sân quyết đấu với HLE tại Vòng 2 playoffs vào lúc 15g00 ngày 29/8. Đánh bại đối thủ sẽ vào chơi Chung kết Nhánh Thắng còn nếu thất bại, ½ đội sẽ rớt xuống Bán kết Nhánh Thua. Ngoại trừ Gen.G đã chắc suất đến CKTG 2024 thì ba đội còn lại vào playoffs gồm T1, HLE và Dplus KIA sẽ buộc phải vào chơi Chung kết Tổng nếu đủ điều kiện.