Zeus tiết lộ gần như đã chia tay nhà vô địch CKTG 2023 nhưng thâm tâm “không muốn rời” khỏi T1

Siêu sao đường trên muốn ở lại nơi đã ươm mầm và đưa anh lên đỉnh thế giới để trở thành “1 tuyển thủ có thể tỏa sáng trong thời gian dài.”

Gần một tháng trước, Chung kết Thế giới 2023 LMHT được tổ chức tại Hàn Quốc đã viết nên một trang sử mới. Ngôi sao đang lên đồng thời là người nhận được Tuyển Thủ Xuất Sắc Nhất Trận Chung Kết của giải đấu, T1 Zeus, đã có buổi phỏng vấn với KSB News. Không chỉ có Gocheok Sky Dome được lấp đầy mà hàng chục ngàn khán giả đã tập trung tại quảng trường Gwanghwamun để theo dõi trận Chung kết CKTG 2023 giữa T1 vs Weibo Gaming. Đây cũng là một trải nghiệm vô cùng mới mẻ với Zeus.

Zeus:Tôi cảm thấy thực sự mình đã sinh ra gặp đúng thời. Từ nhỏ tôi đã có ước mơ rằng một ngày nào đó tôi sẽ trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp. Nhưng tôi chưa từng những thứ kiểu như thế này. Tôi nghĩ nó quá tuyệt vời!

PV: Động lực vươn tới đỉnh cao thế giới ở tuối 19 đến từ khát vọng chiến thắng và muốn làm tốt hơn bất cứ ai. “Tôi làm tốt nhưng thua trận vs “tôi làm không tốt nhưng thắng trận?”

Zeus:Nếu như ở trường hợp trước thì không tốt cho lắm. Cái thứ hai thì cũng tệ. Thực sự trước khi đi ngủ tôi sẽ nghĩ đến nó.

PV: Khi giá trị bản thân tăng lên, nghe nói có nhiều đội Trung Quốc đã gửi lời mời cho bạn với mức lương khủng. Và sự lựa chọn cuối cùng của bạn vẫn là đội mạnh như T1?

Zeus:Tôi đã ở trong tình huống đó và gần như còn một chút xíu nữa là chuẩn bị rời đi. Nhưng từ tận đáy lòng, tôi luôn có suy nghĩ rằng, ‘Mình không muốn rời đi.’ Từ trước đó, tôi đã cảm thấy rất buồn khi chứng kiến đội Hàn Quốc thua đội Trung Quốc (tại Đại hội Thể thao châu Á 2018).

PV: Bạn còn một chặng đường rất dài phía trước, Woo-je ạ. Bạn sẽ không bị vinh quang đã đạt được ghìm chân lại mà mơ ước trở thành một ngôi sao sáng như tiền bối Lee Sang-hyeok (Faker) cùng đội.

Zeus:Thực ra trước đây, tôi muốn trở thành một tuyển thủ tỏa sáng. Nhưng tôi cảm thấy cũng có rất nhiều tuyển thủ chỉ vụt sáng rồi vụt tắt. Vậy nên nói thế nào nhỉ?! Theo một cách nào đó, tôi nghĩ mục tiêu hiện tại của tôi là trở thành một tuyển thủ có thể tỏa sáng trong thời gian dài.