“Chọn bạn mà chơi, chọn game mà giải trí”, tải ngay loạt game mutiplayer dưới đây bao vui khi chiến cùng bồ tèo (P.1)

Giải trí ngay với các tựa game sau đây nhé.

1. CYBER - Multiplayer Shooter

“Chọn bạn mà chơi, chọn game mà giải trí”, tải ngay loạt game mutiplayer dưới đây bao vui khi chiến cùng bồ tèo (P.1) - Ảnh 1.

Lấy bối cảnh đang thịnh hành – tương lai Cyber, tại đây bạn sẽ tham gia vào những trận đấu súng nghẹt thở không có hồi kết. Cơ bản tựa game này theo phong cách đấu súng ở góc nhìn thứ ba. Game có dàn nhân vật cùng vũ khí đa dạng cho bạn thỏa sức khám phá để trở lên mạnh hơn.

Android: http://bit.ly/2X7gz10

IOS: http://apple.co/2X82hxi

2. Mini Football

Khác với những tựa game mang phong cách đá bóng truyền thống khác, Mini Football sở hữu nền đồ họa có nét hoạt hình và vui tươi. Game đem đến những màn đấu so tài vô cùng căng thẳng nhưng không kém phần hài hước. Bộ điều khiển trong tựa game này được đơn giản tối đa, người chơi sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen cũng như thuộc nút.

“Chọn bạn mà chơi, chọn game mà giải trí”, tải ngay loạt game mutiplayer dưới đây bao vui khi chiến cùng bồ tèo (P.1) - Ảnh 2.

Android: http://bit.ly/2JFhen9

IOS: http://apple.co/3pMoMnK

3. Tank Company

Được ví như là World of Tank phiên bản di động, tựa game này mang chủ đề chiến tranh chân thật được nhào nặn bởi ông lớn NetEase. Trò chơi xoay quanh những phương tiện chiến đấu bọc thép (xe tăng, pháo chống tăng, pháo tự hành, v.v...) trong những năm của thế kỉ 20. Mỗi người chơi có thể điều khiển một loại phương tiện, có thể là tăng hạng nhẹ, hạng trung, hạng nặng, pháo chống tăng, pháo tự hành.

“Chọn bạn mà chơi, chọn game mà giải trí”, tải ngay loạt game mutiplayer dưới đây bao vui khi chiến cùng bồ tèo (P.1) - Ảnh 3.

Hiện giờ game mới có bản thử nghiệm ở máy chủ Trung Quốc. Nhiều nguồn tin cho rằng tựa game này sẽ mở toàn cầu hóa vào tháng 3 năm 2021 này.

APK: https://bit.ly/3n7kIN7

IOS: http://apple.co/391QeHn

4. NITRO JUMP RACING

“Chọn bạn mà chơi, chọn game mà giải trí”, tải ngay loạt game mutiplayer dưới đây bao vui khi chiến cùng bồ tèo (P.1) - Ảnh 4.

Tham gia vào đường đua của Nitro Jump Racing, bạn sẽ chọn một trong những chiếc xe hạng nặng để tham gia. Liên tục là những con dốc dựng đứng buộc người chơi phải lấy đà để thức hiện những cú xoay vòng tuyệt đẹp. Mỗi pha như vậy bạn sẽ nhận vể một lượt Nitro để bứt tốc trước mọi đối thủ khác. Hãy cố gắng nhận thật nhiều tiền vàng để có thể nâng cấp chiến xe của mình hay là mua các loại xe khác.

Android: http://bit.ly/3nccGCk

IOS: http://apple.co/3ncjkZA