ĐTCL Mùa 4.5: Top 3 đội hình vô địch tại máy chủ PBE

Hiện tại, những đội hình này đều đang làm mưa làm gió tại Đấu Trường Chân Lý Mùa 4.5 với khả năng gánh đội cực tốt từ những đơn vị lính mới.

Như đã giới thiệu trong những bài viết trước, Đấu Trường Chân Lý Mùa 4.5 gần như là một mùa giải mới với 20 tướng và 7 tộc mới. Trong khi mọi người đều háo hức chờ tới phiên bản 11.2 chính thức cập bến cùng Mùa 4.5, hiện tại đã có không ít game thủ vào thử nghiệm mùa mới tại máy chủ thử nghiệm PBE.

Và trong bài viết này, hãy cùng xem qua top 3 đội hình đang được đánh giá là mạnh nhất tại máy chủ thử nghiệm. Ngoài ra bài viết này cũng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về meta của phiên bản tới trước khi được trải nghiệm chính thức vào 21.1.

Samira và các đơn vị lính 5 vàng

ĐTCL: Top 3 đội hình vô địch tại máy chủ PBE Mùa 4.5

Hiện tại, một trong những đội hình đang được đánh giá là mạnh nhất tại máy chủ thử nghiệm PBE chính là Samira và các đơn vị lính 5 vàng. Samira được đánh giá cao nhờ vào khả năng thích ứng tốt với tất cả các trang bị, đồng thời gây sát thương tốt mà không cần phải dựa vào một món trang bị cụ thể.

Thông thường, người chơi có thể sử dụng đội hình này nếu họ sở hữu tướng Tinh Anh mạnh từ đầu trận. Ngoài ra nếu sở hữu được chuỗi thắng ở vòng 3 thì tỉ lệ giành chiến thắng khi sử dụng chiến thuật này càng cao. Khoảng thời gian đầu trận hãy cố gắng đạt được 3 đơn vị lính Cuồng Giáo cùng Sivir. Nếu bạn có dàn tướng đỡ đòn mạnh hoặc lên 6 Cuồng Tín sớm, Sivir hoàn toàn có thể gánh đội một cách dễ dàng tới giữa trận.

Tới giai đoạn cuối trận, khi có đủ 5 tướng 5 vàng bao gồm Zilean, Azir, Swain Yone và Samira thì bạn hầu như không thể thua nổi. Với khả năng gánh đội cực tốt của Samira, các bạn sẽ hủy diệt hầu như mọi đối thủ trong trận đấu đó.

Tiên Phong Bí Ẩn

ĐTCL: Top 3 đội hình vô địch tại máy chủ PBE Mùa 4.5

Trong Mùa 3.5, Cassiopeia là một trong những tướng gánh đội mạnh mẽ của đội hình Bí Ẩn. Vài tại Mùa 4.5, đơn vị lính gánh đội của hệ này thuộc về Neeko. Theo đó, người chơi chỉ cần xây dựng đội hình xoay quanh tộc Bí Ẩn mà không sợ bị thiếu sát thương nhờ vào khả năng gây sát thương cực tốt của vị Hóa Hình Sư Ham Học này.

Cách áp dụng đội hình này cũng khá đơn giản, các bạn chỉ cần dùng 4 Tiên Phong và 4 Bí Ẩn với tướng gánh đội là Neeko. Hãy ưu tiên những món trang bị tăng năng lượng và Kiếm Súng Hextech, ngoài ra bạn cũng có thể suy nghĩ đến việc lên trang bị phòng thủ như Áo Choàng Giải Thuật. Nếu muốn tăng khả năng giành chiến thắng, hãy cố gắng mua được Neeko Tinh Anh hoặc Sejuani hay Aatrox sớm.

Tiên Phong và Bí Ẩn là đội hình có khả năng phòng thủ cực mạnh với giáp và kháng phép cao. Nhờ vậy nó sẽ tạo thời gian đủ lâu để Neeko gây lượng lớn sát thương lên đối thủ bằng chiêu cuối của mình. Hãy lưu ý việc sắp xếp đội hình, vì nếu Neeko bị hạ gục sớm thì đội hình của bạn sẽ tan vỡ theo cô một cách nhanh chóng.

Đấu Sĩ Long Hồn Shyvana

ĐTCL: Top 3 đội hình vô địch tại máy chủ PBE Mùa 4.5

Là tướng mới tại Mùa 4.5, Shyvana được đánh giá cao trong cả 2 đội hình 6 Đấu Sĩ (bao gồm 1 Tinh Anh Đấu Sĩ) và 6 Long Hồn (bao gồm 1 Tinh Anh Long Hồn). Tuy nhiên nếu muốn phát huy hết sức mạnh, Shyvana cần phải nâng cấp lên 3 sao và gắn những món trang bị thiên về phòng thủ.

ĐTCL Mùa 4.5: Riot giới thiệu danh sách tướng thuộc tộc Long Hồn mới
ĐTCL Mùa 4.5: Riot giới thiệu danh sách tướng thuộc tộc Long Hồn mới
Trong đó, những tướng thuộc tộc Long Hồn bao gồm Tristana, Brand, Braum, Shyvana, Olaf , Aurelion Sol và Swain với tổng cộng 3 cấp độ kích hệ khác nhau.

Long Hồn là tộc cực kỳ thú vị khi nó cho phép tướng Long Hồn có lượng máu cao nhất được ban phước nhận thêm chỉ số phụ và mỗi đòn đánh thứ 5 bắn ra 1 luồng hỏa long gây sát thương theo % máu tối đa tướng địch thành sát thương phép. Nhờ vậy Shyvana càng trâu thì khả năng gánh đội của cô càng khỏe. Ngoài ra Aurelion Sol cũng là một trong những tướng gánh đội khá tốt nhờ vào chiêu cuối thổi từ xa.

Theo dự kiến, ĐTCL Mùa 4.5 sẽ chính thức cập bến vào ngày 21.1 sắp tới.

Nội dung