Tốc Chiến: VNG chia sẻ 2021 sẽ là năm sôi động của esports Việt

Không chỉ vậy, VNG cũng còn hé lộ rằng sẽ có hàng loạt sự kiện lớn và nhỏ dành cho cộng đồng yêu mến Tốc Chiến tại Việt Nam.

Vào chiều hôm nay (07.01), VNG đã tổ chức buổi chia sẻ kế hoạch phát triển Thể Thao Điện Tử và Cộng đồng của tựa game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến. Theo đó, họ đã chia sẻ khá nhiều định hướng thú vị dành cho tựa game này trong năm 2021. 

Tốc Chiến: VNG khẳng định 2021 sẽ là năm sôi động của esports Việt

Cụ thể hơn, VNG và Riot Games Đông Nam Á sẽ phối hợp triển khai các giải đấu Tốc Chiến với quy mô tương tự như LMHT. Các khu vực họ sẽ tổ chức giải không chỉ mỗi Việt Nam mà còn áp dụng đồng loạt cho 7 quốc gia khác bao gồm: Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Bắc Trung Hoa và Thái Lan.

Khoảng thời gian đầu năm từ tháng 1 đến tháng 3, Tốc Chiến sẽ tổ chức những giải đấu nhỏ để người chơi có thể theo dõi các tài năng và các đội tuyển mới nổi trong khu vực. Kể từ tháng 4 tới tháng 11, tựa game này sẽ tổ chức 2 giải mùa Hè và mùa Thu dành cho các đội tuyển chuyên nghiệp nhằm cạnh tranh chức vô địch quốc gia. 

Tốc Chiến: VNG khẳng định 2021 sẽ là năm sôi động của esports Việt

Ấn tượng hơn, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến còn có tiềm năng được đưa vào danh sách các bộ môn thi đấu của nội dung Thể Thao Điện Tử tại SEA Games 31, diễn ra tại Hà Nội, Việt Nam vào tháng 11 năm nay. Vì vậy những giải đấu diễn ra từ đầu năm đến tháng 11 sẽ là cơ hội để các vận động viên esports Việt Nam có sự chuẩn bị trước khi đến với kì SEA Games 31. 

Chris Tran, Giám đốc Thể thao Điện tử của Riot Games Đông Nam Á, Đài Bắc Trung Hoa và Hồng Kông cho biết: Chúng tôi biết người chơi đang rất háo hức và đã sẵn sàng để tham gia các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến. Trong năm 2021, chúng tôi sẽ tập trung vào việc tạo dựng nền móng phát triển lâu dài đối với nền Thể Thao Điện Tử của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến trong khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi mong muốn sẽ cùng các tổ chức Thể Thao Điện Tử hàng đầu khu vực mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và xuyên suốt trong năm”.

Tốc Chiến: VNG khẳng định 2021 sẽ là năm sôi động của esports Việt
Streamer Bomman và MC Minh Nghi cũng tham gia buổi chia sẻ của VNG

Không chỉ tập trung cho các giải chuyên nghiệp, VNG cũng sẽ tổ chức nhiều sân chơi lớn và nhỏ dành cho những yêu thích tựa game này trên cả nước. Hiện tại nhà phát hành này chưa hé lộ nhiều thông tin về những sự kiện này, tuy nhiên hãy cùng đón chờ những sự kiện hấp dẫn của Tốc Chiến trong tương lai gần.

Để biết thêm chi tiết về quá trình phát triển Thể Thao Điện Tử trong năm 2021 của Tốc Chiến trong thời gian tới, các bạn có thể truy cập các địa chỉ sau. 

Trang chủ: https://tocchien.zing.vn/vi-vn

Facebook: http://www.facebook.com/playWildRift

Nội dung