Điểm mặt những cô nàng hot girl siêu phẩm cosplay sở hữu vòng một ấn tượng nhất (P.1)

Xinh đẹp, tài năng là những từ để miêu tả chính xác các cô nàng hot girl này.

1. Vickybaby

Vikybaby còn được gọi với biệt danh Xixi, cô đang là thành viên của JKF - một công ty người mẫu nổi tiếng của Nhật Bản quy tụ dàn chân dài tham gia nhiều bộ ảnh người lớn nóng bỏng. Ngay trên các trạng mạng xã hội của mình, Vickybaby cũng thường đăng tải rất nhiều bức ảnh tự sướng "nóng bỏng" của bản thân và nhận được rất nhiều sự yêu thích đến từ phái nam. Không chỉ gói gọn công việc trong vai trò người mẫu ảnh, Vicky còn thường xuyên nhận lời làm gương mặt đại diện cũng như thực hiện vai trò quảng bá cho các hãng game, mỹ phẩm trong nước được yêu thích.

Điểm mặt những cô nàng hot girl siêu phẩm cosplay sở hữu vòng một ấn tượng nhất (P.1) - Ảnh 1.

Ngoài ra cô còn có một niềm yêu thích đặc biệt dành cho việc Cosplay. Từ nhân vật Anime hay Game cô đều biến chúng thành phiên bản 3D "căng tròn" và đầy sức sống. Với vai trò coser, cô nàng liên tục đốt mắt người xem với những màn phô trương da thịt lộ liễu.

Điểm mặt những cô nàng hot girl siêu phẩm cosplay sở hữu vòng một ấn tượng nhất (P.1) - Ảnh 2.

Với nhan sắc và kích thước vòng 1 quá khổ, Vicky bị nghi ngờ đã trải qua các ca phẫu thuật, dao kéo để có hình thể cũng như gương mặt thiên thần.

Điểm mặt những cô nàng hot girl siêu phẩm cosplay sở hữu vòng một ấn tượng nhất (P.1) - Ảnh 3.

Số đo 3 vòng chuẩn chỉnh là một trong những thế mạnh giúp cô nàng thuận lợi trong sự nghiệp làm mẫu ảnh.

Điểm mặt những cô nàng hot girl siêu phẩm cosplay sở hữu vòng một ấn tượng nhất (P.1) - Ảnh 4.

Cô nàng đang là gương mặt sáng giá quảng cáo cho các thương hiệu nội y, đồ ngủ nổi tiếng.

2. Jessica Nigri

Người mẫu Jessica Nigri sinh ngày 5-8-1989 tại Thành phố Reno, bang Nevada- Hoa Kỳ. Là Người mẫu sinh thuộc cung Sư Tử, cầm tinh con (giáp) rắn (Kỷ Tỵ 1989). Jessica Nigri xếp hạng nổi tiếng thứ 8418 trên thế giới và thứ 187 trong danh sách Người mẫu nổi tiếng. Cô bắt đầu cosplay vào năm 2009.

Điểm mặt những cô nàng hot girl siêu phẩm cosplay sở hữu vòng một ấn tượng nhất (P.1) - Ảnh 5.

Cô nổi tiếng khắp các trang mạng xã hội khi video cô cosplay thành "Sexy Pikachu" tại sự kiện San Diego Comic-Con International lan truyền rộng rãi. Đến năm 2011, Jessica thực hiện chiến dịch truyền thông cho video game "Gears of War 3″ của Microsoft và Gamestop, khi ấy, cô đã hóa thân thành nhân vật Anya Stroud trong buổi ra mắt game. Với lợi thế vóc dáng "bốc lửa" của mình, Jessica Nigri mang đến những sắc màu tươi mới trong các nhân vật thuộc thể loại khoa học viễn tưởng.

Jessica Nigri còn là chủ nhân của rất nhiều các bộ ảnh cosplay nổi tiếng và có tốc độ phủ sóng nhanh chóng mặt. Sở hữu số đo 3 vòng cực nóng bỏng, hầu như không có nhân vật nào có thể làm khó cô nàng, từ nhân vật game cho tới nhân vật anime, tất cả bức ảnh đều toát lên nét quyến rũ khó cưỡng.

Điểm mặt những cô nàng hot girl siêu phẩm cosplay sở hữu vòng một ấn tượng nhất (P.1) - Ảnh 6.

Vòng 1 ngoại cỡ chính là thế mạnh của cô nàng, khiến cho mọi bộ ảnh đều trở nên vô cùng mãn nhãn

Điểm mặt những cô nàng hot girl siêu phẩm cosplay sở hữu vòng một ấn tượng nhất (P.1) - Ảnh 7.

3. Otogi Nekomu

Nếu như bạn chưa biết thì Otogi Nekomu là một nữ coser rất nổi tiếng tại Nhật Bản. Sinh năm 1995 nhưng cô đã bắt đầu con đường cosplay từ khi mới 16 tuổi.

Điểm mặt những cô nàng hot girl siêu phẩm cosplay sở hữu vòng một ấn tượng nhất (P.1) - Ảnh 8.

Điều đáng chú ý rằng từ lâu đã bị thời gian bỏ quên khi Otogi Nekomu đã sở hữu thân hình gợi cảm, đặc biệt là vòng 1 cỡ J Cup. Được biết, vì rất yêu thích truyện tranh và anime nên cô mới lựa chọn trở thành một nữ coser, thay vì trở thành một Gravure Idol hay người mẫu như nhiều cô gái hot girl khác. Ước mơ của Otogi Nekomu cũng là trở thành một nữ họa sĩ truyện tranh trong tương lai.

Dưới đây là một số hình ảnh của cô nàng nảy nở Otogi Nekomu

Điểm mặt những cô nàng hot girl siêu phẩm cosplay sở hữu vòng một ấn tượng nhất (P.1) - Ảnh 9.
Điểm mặt những cô nàng hot girl siêu phẩm cosplay sở hữu vòng một ấn tượng nhất (P.1) - Ảnh 10.
Điểm mặt những cô nàng hot girl siêu phẩm cosplay sở hữu vòng một ấn tượng nhất (P.1) - Ảnh 11.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.