[TRỰC TIẾP] Giải đấu solo LMHT Best Caster VN - Khi các BLV cũng thể hiện kỹ năng tuyệt đỉnh

Cùng theo dõi ngay những trận đại chiến hứa hẹn vô cùng mãn nhãn để tìm ra đâu mới là chủ nhân thật sự của giải đấu Best Caster VN nhé.

Từ trước tới nay, khi nhắc tới những cái tên như Hoàng Luân, Mạnh Mèo hay Ling Cao Thủ... đa phần người chơi LMHT Việt Nam đều sẽ liên tưởng ngay tới những nhân vật sở hữu kiến thức sâu rộng về game, có khả năng truyền tải, khuấy động không khí cuồng nhiệt trong các trận đấu LMHT chuyên nghiệp. 

Tuy nhiên, tới với giải đấu Best Caster VN lần này, các fan hâm mộ sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng thần tượng của mình qua một góc nhìn rất khác, đó là khả năng chơi game, cụ thể ở đây là solo qua các trận đấu hứa hẹn sẽ cực kỳ căng thẳng và hấp dẫn, được dẫn dắt bởi MC vô cùng nổi tiếng Hoàng Luân.

[TRỰC TIẾP] Giải đấu solo LMHT Best Caster VN - Khi các BLV cũng thể hiện kỹ năng tuyệt đỉnh - Ảnh 1.

Giải đấu Best Caster VN quy tụ toàn bộ các nhân tài và dàn BLV nổi tiếng của LMHT Việt Nam

Cùng với sự tham gia của những tên tuổi caster đã quá quen mặt với cộng đồng LMHT Việt Nam như Mạnh Mèo, Ling Cao Thủ, Văn Tùng, Lê Khôi hay cặp đôi Linh San và Hoàng Sama, giải đấu Best Caster VN sẽ là cơ hộ không thể tuyệt vời hơn để các BLV - những người vốn chỉ đứng sau màn hình của các trận đấu lớn sẽ có cơ hội thể hiện bản thân, chứng minh cho tất cả thấy rằng bên cạnh kiên thức sâu rộng, khả năng áp dụng vào trong thực tiễn của họ cũng không phải là dạng vừa đâu.

[TRỰC TIẾP] Giải đấu solo LMHT Best Caster VN - Khi các BLV cũng thể hiện kỹ năng tuyệt đỉnh - Ảnh 2.

Liệu những tên tuổi được đánh giá cao như Mạnh Mèo và Ling Cao Thủ

Tất nhiên, điều này là hoàn toàn có cơ sở khi mà xét về mặt chất lượng của giải đấu, có lẽ trình độ từ các "tuyển thủ" của chúng ta cũng chỉ sàn sàn ngang nhau mà thôi, và thật khó để có thể tìm ra một gương mặt thật sự nổi trội. Tuy nhiên, đó cũng là cái hay của giải đấu và sẽ khiến cho thật khó để có thể đoán trước được đâu sẽ là cái tên xưng vương tại Best Caster VN lần này. Đó hoàn toàn có thể là Mạnh Mèo - nhân tố sở hữu mức rank khá ổn và cũng được đánh giá rất cao ở giải đấu lần này nhưng cũng hoàn toàn có thể là cô nàng Linh San nhỏ nhắn - ẩn số vàng của giải đấu.

[TRỰC TIẾP] Giải đấu solo LMHT Best Caster VN - Khi các BLV cũng thể hiện kỹ năng tuyệt đỉnh - Ảnh 3.

Hay những ẩn số vàng như Linh San, Hoàng Sama sẽ lên ngôi

Với sự góp mặt của những cái tên "đình đám" kể trên, Best Caster VN hứa hẹn sẽ mang tới những trận đấu mãn nhãn, những pha combat đi vào lòng người (hoặc lòng đất). Ngay từ giờ phút này, anh em có thể xem live giải đấu với chất lượng cao nhất trên MXH Lotus tại link: https://lotus.vn/w/post/768560437284012032.htm và đừng bỏ lỡ bất kỳ phút giây nào bởi giải đấu này ẩn chứa vô vàn điều thú vị đấy!

[TRỰC TIẾP] Giải đấu solo LMHT Best Caster VN - Khi các BLV cũng thể hiện kỹ năng tuyệt đỉnh - Ảnh 4.

Xem trực tiếp giải Best Caster VN do Hoàng Luân host!

Anh em nhớ nhanh tay nạp các thẻ Garena được phát trong thời gian nghỉ giải lao giữa các trận, hãy sẵn sàng!