Mẹ con bà Tân Vlog ủng hộ miền trung 50 triệu VND, cộng đồng mạng khen ngợi vì nghĩa cử cao đẹp

Lâu lắm rồi mới thấy mẹ con bà Tân Vlog nhận được lời khen từ phía cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, khi nhắc tới các Youtuber, hay cụ thể hơn là bà Tân Vlog và con trai, rất nhiều người thường liên tưởng ngay tới những clip bị đánh giá là nhảm nhí, phản cảm và phải trả giá bằng những án phạt nặng nề. Sự việc này đã lùm xùm suốt một thời gian qua và ảnh hưởng không nhỏ tới cả bà Tân Vlog và con trai. Thậm chí, cộng đồng mạng còn có hẳn một chiến dịch kêu gọi Hưng Vlog cũng như bà Tân nên tạm dừng làm các video như trước. Tuy nhiên, mới đây thôi, sau một nghĩa cử cao đẹp, bà Tân Vlog và con trai đã nhận được những lời khen ngợ rất chân thành từ phía người xem.

Mẹ con bà Tân Vlog ủng hộ miền trung 50 triệu VND, cộng đồng mạng khen ngợi vì nghĩa cử cao đẹp - Ảnh 1.

Dòng trạng thái trên fanpage Facebook của bà Tân Vlog

Cụ thể, mới đây thôi, trên fanpage của mình, bà Tân bất ngờ ghép ảnh gương mặt buồn bã của bản thân vào ảnh nền bão lũ ở miền Trung, kèm theo đó là đoạn tin nhắn chuyển khoản 50 triệu VND cho ca sĩ Thủy Tiên, người đang hết lòng giúp đỡ và cứu trợ cho miền Trung bão lũ. Dòng caption của bà Tân cũng rất cảm động: "Hướng Về Miền Trung. Đây là tấm lòng của Bà Và Con Trai Hưng Vlog góp chút sức giúp đỡ người dân miền trung vượt qua khó khăn. Các Cháu hãy chung tay giúp đỡ miền trung nhé".

Mẹ con bà Tân Vlog ủng hộ miền trung 50 triệu VND, cộng đồng mạng khen ngợi vì nghĩa cử cao đẹp - Ảnh 2.

Hai mẹ con bà Tân Vlog xuất hiện trong video chia sẻ về quyết định quyên góp, ủng hộ cho miền Trung

Ngay khi xuất hiện, bài đăng này đã nhận được đông đảo sự ủng hộ cũng như tán thưởng từ phía cộng đồng mạng. Bất chấp lượt tương tác cũng như các chỉ số trên kênh Youtube đã giảm nhiều, thế nhưng bài đăng này của bà Tân vẫn thu hút tới hơn 100k like, kèm theo đó là rất nhiều bình luận, tương tác hưởng ứng.

Mẹ con bà Tân Vlog ủng hộ miền trung 50 triệu VND, cộng đồng mạng khen ngợi vì nghĩa cử cao đẹp - Ảnh 3.

Rất nhiều bình luận tích cực ủng hộ cũng như khen ngợi nghĩa cử cao đẹp của mẹ con bà Tân Vlog

Tuy nhiên, bên dưới bài đăng, vẫn có không ít anti fan tiếp tục lôi những vụ việc không hay, những lùm xùm và các video trong quá khứ ra để chỉ trích Hưng Vlog và bà Tân. Thế nhưng, những ý kiến được bình luận không đúng nơi đúng chỗ này bỗng chốc hóa "vô duyên" và nhanh chóng nhận phải rất nhiều sự phản đối từ phía cộng đồng mạng.

Mẹ con bà Tân Vlog ủng hộ miền trung 50 triệu VND, cộng đồng mạng khen ngợi vì nghĩa cử cao đẹp - Ảnh 4.

Phản ứng trái chiều trong bài đăng của bà Tân Vlog