Nhận cơn mưa donate từ phía fan, nữ streamer xinh đẹp liên tục cởi cúc, vạch áo khoe vòng một gợi cảm và cái kết

Các khoản donate liên tục nhảy trên màn hình, và kéo theo đó là những màn cởi cúc áo từ phía cô nàng streamer.

Công việc streamer ngày càng phát triển và có nhiều người theo đuổi, câu chuyện về miếng bánh "thị phần", hay nói một cách đơn giản hơn ở đây là người xem lại càng trở nên bức bối đối với các streamer. Làm thế nào để có thể thu hút người xem, có thêm các lượt tương tác để đi kèm với đó là sự gia tăng thu nhập cũng như các khoản tiền donate từ phía người xem. Đó cũng là cơ hội để các chiêu trò, có thể sexy, gợi cảm cho tới phản cảm và nhảm nhí được ứng dụng. Để rồi giờ đây, thay vì đầu tư vào nội dung và một định hướng lâu dài, các streamer lại lựa chọn chiêu trò như một cách phổ biến để phát triển. Điển hình như trường hợp dưới đây của cô nàng Moonwol.

Nhận cơn mưa donate từ phía fan, nữ streamer xinh đẹp liên tục cởi cúc, vạch áo khoe vòng một gợi cảm và cái kết - Ảnh 1.

Moonwol, cô nàng streamer xinh đẹp

Theo đó, Moonwol có lẽ là một cái tên khá mới trong cộng đồng streamer, dù là ở Hàn Quốc. Mặc dù sở hữu một gương mặt cũng khá xinh xắn, vóc dáng cũng vô cùng đầy đặn nhưng quả thật, không nhiều người biết tới sự hiện diện của nàng streamer cho tới thời điểm vài hôm trước, nơi mà Moonwol có một màn đánh cược "Roulette" trên Twitch với người xem và cô nàng thua liên tục.

Nhận cơn mưa donate từ phía fan, nữ streamer xinh đẹp liên tục cởi cúc, vạch áo khoe vòng một gợi cảm và cái kết - Ảnh 2.

Trong suốt buổi phát sóng, cô nàng liên tục cởi cúc áo và có những hành động phô diễn thân hình gợi cảm

Để rồi sau đó, liên tục là các khoản donate từ phía người xem thả tới trên sóng livestream của cô nàng. Cứ mỗi lần chơi thua, nữ streamer xinh đẹp này lại tiến hành cởi một cúc áo cho tới khi dường như mọi thứ đã đạt tới giới hạn. Và đó cũng là lúc mà cô nàng streamer dừng buổi phát sóng của mình. Qua đó, người xem cũng phần nào có một phen "bỏng mắt" khi được chiêm ngưỡng gần như trọn vẹn đôi gò bồng đảo siêu sexy và quyến rũ của cô nàng phía sau lớp áo sơ mi mỏng manh.

Nhận cơn mưa donate từ phía fan, nữ streamer xinh đẹp liên tục cởi cúc, vạch áo khoe vòng một gợi cảm và cái kết - Ảnh 3.

Thậm chí còn vạch cả cổ áo rộng ra và đổi lại là một cơn mưa donate từ phía các fan hâm mộ

Tuy nhiên, điều này cũng rất dễ dẫn tới một án phạt dành cho nữ streamer khi rõ ràng, nó không phải là những gì mà các nền tảng livestream khuyến khích các streamer thực hiện. Hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ nặng nhẹ của án phạt sẽ ra sao, thế nhưng đoạn video quay lại phân cảnh của cô nàng đã bị xóa. Tất nhiên là các fan của cô nàng cũng đã nhanh chóng quay lại những khoảnh khắc này rồi. Và thật ra thì các fan của Moonwol cũng khá sung sướng, khi liên tục spam cụm từ "Cám ơn" trên sóng.