Khám phá 5 vũ khí hàng đầu để chiến đấu tầm gần trong Free Fire

Vũ khí luôn là điều mà game thủ quan tâm khi chơi các game bắn súng. Garena Free Fire cũng vậy, việc nắm rõ cấu trúc, sức mạnh cũng như cách sử dụng vũ khí trong Free Fire sẽ giúp chúng ta nâng cao tỷ lệ sống sót của mình.

Giống như các game BR khác, Free Fire tuân theo cấu trúc thông thường. Game thủ sẽ đáp xuống một hòn đảo cằn cỗi, tìm kiếm nguồn cung cấp và tiêu diệt kẻ thù để trở thành người cuối cùng đứng vững.

Trong Free Fire còn có nhiều loại vũ khí khác nhau để sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi xem xét một số vũ khí tầm gần tốt nhất mà game thủ có thể sử dụng để tăng cơ hội chiến thắng trong tựa game.

# 1) P90

P90 là một vũ khí linh hoạt, có sát thương lớn, hiệu quả nhất ở các cuộc giao tranh cự li gần. Nó có một băng đạn khổng lồ gồm 50 viên với sát thương trung bình là 48 , nhưng tốc độ bắn cao có thể hạ gục kẻ thù một cách nhanh chóng.

# 2) MP40

Khẩu súng này có tốc độ bắn cao nhất trong tựa game và cung cấp sát thương đáng kể là 48, MP40 chỉ có thể sử dụng một băng đạn. Tuy nhiên, vũ khí này là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi sử dụng trong các cuộc chiến tầm gần.

# 3) MP5

MP5 là một lựa chọn khác dành cho bạn, với một thiệt hại của 48. khía cạnh mạnh mẽ của nó là tốc độ bắn và tốc độ nạp đạn cao. Nó thích hợp khi giao tranh ở khoảng cách khá trung bình nên được sử dụng như một tùy chọn phụ.

# 4) M1014

M1014 là một khẩu súng săn hùng mạnh với sát thương lên tới 94. Băng đạn gồm 6 viên và tốc độ bắn là 38. Nếu game thủ đang tìm kiếm một số tùy chọn súng ngắn tầm gần, thì đây chính là một lựa chọn tuyệt vời.

# 5) Thomson

Thomson là một vũ khí ổn định,  sát thương 50 và tốc độ bắn là 77 . Hơn nữa, tốc độ thay đạn thấp hơn đáng kể, vì vậy game thủ có thể nhận được những phát súng quan trọng trước khi kẻ thù nạp lại súng.