Liên tục ra clip, bà Tân Vlog lộ rõ sự mệt mỏi, bơ phờ, cộng đồng mạng khuyên thật lòng: "Tới lúc nên nghỉ rồi"

Nhìn bà Tân Vlog có vẻ khá mệt mỏi, bơ phờ trong các video gần đây.

Sau những vụ lùm xùm từ các video có phần nhảm nhí, phản cảm của Hưng Vlog dẫn tới việc một kênh của anh chàng Youtuber này bị xóa, trong khi kênh còn lại bị tắt kiếm tiền, những tưởng bà Tân Vlog sẽ có một khoảng thời gian tạm dừng làm video khi theo nhiều người, các vật dụng cũng như "phim trường" của nhà bà đã tạm thời ngừng hoạt động. Tuy nhiên, sự thật thì bà Tân vẫn tiếp tục các món ăn siêu to khổng lồ của mình, thậm chí còn có phần năng suất hơn trước khi liên tục ra khoảng 2-3 video mỗi tuần.

Liên tục ra clip, bà Tân Vlog lộ rõ sự mệt mỏi, bơ phờ, cộng đồng mạng khuyên thật lòng: Tới lúc nên nghỉ rồi - Ảnh 1.

Bà Tân Vlog vẫn liên tục cho ra các clip mới

Thế nhưng, theo như ý kiến của nhiều người xem tinh mắt, có thể thấy trong các video gần đây, bà Tân Vlog lộ rõấu hiệu của sự mệt mỏi khi xuất hiện với hình ảnh có phần bơ phờ, kém tươi hơn nhiều so với trước. Có vẻ như scandal của con trai đã làm ảnh hưởng khá nhiều tới tinh thần của bà. Cụ thể, trong clip làm món trứng gà nướng chấm muối tiêu mới đây, bà Tân dường như ít nói cười hơn, vẻ mặt cũng không quá thoải mái và thậm chí, ngay cả thành phẩm cũng "fail" khá nhiều khi mâm trứng xuất hiện không ít quả bị vỡ. 

Liên tục ra clip, bà Tân Vlog lộ rõ sự mệt mỏi, bơ phờ, cộng đồng mạng khuyên thật lòng: Tới lúc nên nghỉ rồi - Ảnh 2.

Nhưng đã ít nói cười, gương mặt cũng lộ rõ vẻ bơ phờ hơn so với trước

Thậm chí, nhiều người còn nhận thấy mặc dù các cháu vẫn khen ngon, nhưng phản ứng thật sự khi ăn lại không tỏ rõ sự hào hứng. Một số còn bóc mẽ rằng bà bảo sẽ làm 100 quả nhưng thực chất, đếm đi đếm lại thì cả mâm cũng chỉ có cỡ 70-80 quả trứng là cùng.

Liên tục ra clip, bà Tân Vlog lộ rõ sự mệt mỏi, bơ phờ, cộng đồng mạng khuyên thật lòng: Tới lúc nên nghỉ rồi - Ảnh 3.

Cộng đồng mạng thậm chí còn bóc mẽ việc bà không làm đủ số lượng như đã nói ban đầu

Liên tục ra clip, bà Tân Vlog lộ rõ sự mệt mỏi, bơ phờ, cộng đồng mạng khuyên thật lòng: Tới lúc nên nghỉ rồi - Ảnh 4.

Ngay cả các cháu của bà vẫn khen ngon, nhưng phản ứng lại không hẳn đã như vậy

Hệ quả tất yếu là việc lượng view từ kênh của bà Tân Vlog đang có dấu hiệu sụt giảm không phanh. Điều này cũng dễ hiểu thôi, khi tác động tiêu cực từ vụ scandal của Hưng Vlog là không thể phủ nhận, đồng thời cách làm video rập khuôn, máy móc thiếu đi sự sáng tạo của bà Tân cũng đã không còn thu hút như những lúc ban đầu. Và chứng kiến hình ảnh có phần mệt mỏi của bà Tân trong clip mới, không ít người đã cùng có chung suy nghĩ cũng như lời khuyên, đó là cho rằng bà nên nghỉ ngơi một thời gian, thậm chí là tạm dừng hẳn các sản phẩm.

Liên tục ra clip, bà Tân Vlog lộ rõ sự mệt mỏi, bơ phờ, cộng đồng mạng khuyên thật lòng: Tới lúc nên nghỉ rồi - Ảnh 5.

Theo nhiều người, có lẽ bà Tân nên tạm nghỉ một thời gian