12 tiếng trước ra mắt, còn gì bạn cần biết về siêu phẩm MMORPG - Ảnh Kiếm 3D?

Rất sớm thôi, tựa game nhập vai được mong chờ nhất tháng 8/2020 - Ảnh Kiếm 3D sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Hãy cùng điểm qua một vài điểm đặc sắc mà chỉ ở sân chơi này mới có nhé!

Ảnh Kiếm 3D sẽ trở thành tựa game có lượng “gái xinh” đông đảo bậc nhất hiện nay! Khoan hãy đi sâu vào đồ họa hay tính năng, một điều có thể chắc chắn khi nhắc tới Ảnh Kiếm 3D chính là việc tựa game này đã, đang và sẽ thu hút lượng game thủ nữ cực kỳ đông đảo. Ngay từ những ngày đầu tiên hé lộ thông tin, với phông nền tiên kiếm tình duyên huyền ảo, tựa game đã lọt vào mắt xanh của thật đông chị em. Chẳng mấy chốc, dạo quanh group cộng đồng Ảnh Kiếm 3D đã tràn ngập những bài đăng “thả thính” có, “gạ kèo” có và thậm chí… tuyển quân, lập bang hội “full chân dài” cũng có luôn.

Có thể bạn chưa biết thì 3 cô nàng “bốc lửa” này chỉ là phần rất nhỏ trong lực lượng chị game thủ vô cùng đông đảo ở Ảnh Kiếm 3D

Vẫn chưa nói tới việc tựa game này chơi hay ra sao, tính năng khủng tới mức nào, chỉ riêng chi tiết có một lượng người chơi nữ đông không đếm xuể đã là lời mời gọi vô cùng “quyến rũ”, thu hút thêm càng nhiều người chơi mới đến tìm hiểu. Trong những ngày sắp tới, khi mà Ảnh Kiếm 3D chính thức khai mở, sẽ có những trận quyết chiến không chỉ để tranh giành lãnh địa hay ngôi vị minh chủ võ lâm, chúng còn “khô máu”, khốc liệt hơn thế bởi hàng trăm, hàng nghìn “phái mạnh” lao vào so tài, “lấy le” với các nàng.

Ẩn sau nền đồ họa đậm chất “tình” lại là hàng tá những hoạt động “so kèo” máu lửa nhất Ảnh Kiếm 3D đã thật sự cho người chơi 1 “cú lừa” vì với thứ phông nền nên thơ, lãng mạn đến thế, mấy ai lại nghĩ tựa game là chiến trường PK đích thực? 1 vs 1, phu thê song đấu, đấu trường sinh tồn… và vô số tính năng đáng chú ý khác. Phải thừa nhận, chỉ với 3 ngày Alpha Test, Ảnh Kiếm 3D đã gây sốc khi mở ra một kỷ nguyên phân tranh, nơi mà khoảng cách giữa “đại gia” và “dân cày” được rút ngắn bằng 0. Ở đó, chỉ những cao thủ với tài nghệ PK tuyệt đỉnh, biết nắm, biết buông, biết vận dụng toàn bộ ưu/nhược của từng hệ phái để tìm kiếm sinh cơ, đả bại kẻ thù.

Ẩn sau phông nền tiên kiếm tình duyên huyền ảo là những hoạt động PK vô cùng khốc liệt

Tựa game cũng là đại diện hiếm hoi cho nhóm “MMORPG có nhiều hệ phái bậc nhất hiện nay”. Với 4 hệ 18 phái, người chơi Ảnh Kiếm 3D được tiếp cận tới vô số hướng build nhân vật, phối hợp combo kỹ năng và các phong cách chiến đấu riêng biệt. Chính sự đa dạng này lại càng cho phép các cao thủ được thiên biến vạn hóa hơn bao giờ hết trong mỗi lần giao tranh. Vẫn là nhân vật ấy, vẫn là cái tên ấy nhưng đối thủ sẽ chẳng thể đoán trước rằng lần này, hắn sẽ phải đối mặt với kiểu ra đòn như thế nào. Đó chính là cái hay mà Ảnh Kiếm 3D tự tin “ăn đứt” nhiều đối thủ cùng loại trên thị trường, trở thành tâm điểm chú ý của toàn thể fan hâm mộ MMORPG…

Ảnh Kiếm 3D là tựa game hiếm hoi mang đến 4 hệ 18 phái

Những sợi dây liên kết vô hình tạo ra một mạng xã hội khổng lồ Một yếu tố khác được đánh giá cao trong Ảnh Kiếm 3D là NSX đã rất kỳ công trong việc xây dựng, chau chuốt các tính năng giúp gắn kết giữa người chơi với người chơi. Hiểu đơn giản, để là một MMORPG xứng tầm, điều quan trọng nhất là nó phải đáp ứng được sự cân bằng giữa “cạnh tranh” và “hợp tác”. Ở phía cạnh tranh, Ảnh Kiếm 3D đã làm quá tốt khi vừa cung cấp lượng hệ phái phong phú, vừa đem tới hàng tá đấu trường PK “đáng tiền”. Ngược lại, ở phần hợp tác, tựa game một lần nữa cho các đối thủ cùng loại “hít khói”.

Tựa game cân bằng tốt giữa 2 yếu tố “cạnh tranh” và “hợp tác”

Không chỉ kết hôn, Ảnh Kiếm 3D cho phép vợ chồng có thể sinh "con đàn cháu đống". Không chỉ "nuôi con cho vui cửa vui nhà", các cặp "bố mẹ" còn được kết thông gia với nhau, thuyền theo lái, gái theo chồng, sóng gió phủ đời trai, tương lai nhờ nhà vợ. Không chỉ gặp gỡ xã giao, 500 anh em có thể rủ nhau đi... tắm tiên, gạ kèo solo "lột đồ PK" hay chơi "ú òa" trong những đấu trường sinh tử duy nhất thị trường. Hiểu đơn giản, Ảnh Kiếm 3D đã giúp tạo ra những sợi dây liên kết vô hình giữa nhiều game thủ với nhau, xây dựng ra nhiều mối quan hệ “không đặt tên” nhưng lại vô cùng bền vững.

…với vô số tính năng tạo tương tác, kết nối người chơi với người chơi

Và đừng quên lưu ngay những Giftcode cực giá trị làm hành trang để bắt đầu chuyến hành trình khám phá Ảnh Kiếm 3D trong sáng mai!

MYHIDCBC0003 IBLRYOGR0015 BCYUXFYM0016 LACFTOWZ0007 BFOUZLZL0006

Mọi thông tin chi tiết về Ảnh Kiếm 3D, bạn đọc có thể theo dõi tại: