5 điểm khác biệt giữa người chơi Cao thủ và những "con gà" trong Free Fire

Người chơi có kỹ năng tốt có nhiều điểm với những game thủ "gà mờ" trong Free Fire.

Những kỹ năng và đặc điểm của người chơi giỏi sẽ không bao giờ có ở người chơi kém, chúng ta cùng điểm qua 5 dấu hiệu để nhận ra đâu là người chơi giỏi trong Free Fire nhé.

1. Tỷ lệ K/ D từ 2 trở lên

Trong Free Fire, tỷ lệ K / D là tỷ lệ Hạ gục và bị Hạ gục mà bạn có trong mùa giải hiện tại. Nó được tính bằng cách chia tổng số Hạ gục cho số bị Hạ gục của bạn. Bạn phải có tỷ lệ K / D ít nhất là 2 trở lên để thể hiện mình là một người chơi Free Fire giỏi.

Mặc dù tỷ lệ K/D không phải là tất cả mọi thứ trong Free Fire, nhưng nó là một yếu tố tuyệt vời để xem xét khi lần đầu tiên đánh giá kỹ năng của một người chơi, rằng họ không quá kém. Rất nhiều bang hội sử dụng tỷ lệ K / D để tuyển thành viên.

Mặt khác, nếu trung bình bạn không thể nhận được 2 kill mỗi trận thì chắc chắn bạn đang chơi game rất tệ.

2. Thi đấu rất tốt khi giao tranh 1 vs 1

Tình huống 1 chọi 1 là nơi thể hiện tất cả các kỹ năng của một người chơi. Một người mới sẽ hoảng sợ, bỏ chạy hoặc bị hạ theo cách tồi tệ nhất có thể.

Nhưng đối với một tuyển thủ chuyên nghiệp, họ tự tin vì đã trải qua hàng nghìn trận chiến. Họ có thể nghĩ ra các chiến lược khác nhau và thực hiện chúng một cách hoàn hảo. Với kiến thức và kinh nghiệm phong phú về vũ khí trong Free Fire, họ sử dụng sức mạnh của mình ở mức tối đa và chiến đấu tuyệt vời.

3. Không sợ bị hạ gục

Trong một trò chơi battle royale như Free Fire, bị hạ là một điều rất bình thường đối với tất cả người chơi và đó là một cảm giác không quá tuyệt vời. Nhưng một người chơi chuyên nghiệp sẽ hiểu rằng bạn có thể bị hạ miễn là bạn học được điều gì đó từ nó

Họ sẽ không để nỗi sợ bị hạ gục và sai lầm ngăn cản họ thử những điều mới và nâng cao kỹ năng của mình. Học hỏi từ những sai lầm là cách duy nhất để bạn tiến xa trong Free Fire.

4. Ghé vào những địa điểm đông đúc

Người chơi gà mờ có xu hướng muốn chơi an toàn vì họ có thể sẽ quay trở lại sảnh nếu họ hạ cánh ở một vị trí đông đúc.

Những địa điểm này thường có chất lượng chiến lợi phẩm cao nhưng chúng cũng có rất nhiều người, điều này làm tăng cơ hội bị hạ gục. Đó chính xác là những gì người chơi chuyên nghiệp muốn. Họ muốn một nơi có nhiều hoạt động để họ có thể trau dồi kỹ năng của mình đồng thời vui vẻ.

Điều này không đúng trong các trận đấu bình thường. Trong các giải đấu, các tuyển thủ chuyên nghiệp có xu hướng tránh xung đột vì điểm sắp xếp cũng là một yếu tố rất quan trọng.

5. Lối chơi tích cực

Bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng hầu hết những người chơi chuyên nghiệp đều yêu thích lối chơi tấn công ngay cả khi đôi khi họ thua sau đó là chơi lại và giảm thứ hạng. Đó là bởi vì họ có thể lấy lại thứ hạng của mình bất cứ lúc nào họ muốn bằng cách chơi cẩn thận.

Hầu hết những người chơi chuyên nghiệp đều muốn có cảm giác hồi hộp khi hạ gục một người chơi và đôi khi là cả một đội của chính họ.

Bây giờ, đó là 5 dấu hiệu cho thấy bạn là một người chơi Free Fire chuyên nghiệp. Bạn có bao nhiêu dấu hiệu?