5 điểm khác biệt mà người chơi LMHT PC cảm nhận được sau khi chơi Liên Minh: Tốc Chiến

Mặc dù được gọi là Liên Minh Huyền Thoại phiên bản Mobile nhưng Liên Minh Tốc Chiến vẫn có những sự khác biệt nhất định.

Liên Minh: Tốc Chiến đã chính thức ra mắt ở một số khu vực trên thế giới trong đó không có Việt Nam nhưng nhiều game thủ đã tìm cách tải và trải nghiệm thành công tựa game MOBA vừa quen vừa lạ đến từ Riot Games này.


Vẫn được gọi là Liên Minh Huyền Thoại phiên bản Mobile nhưng nhiều game thủ đã trải nghiệm tựa  game Liên Minh: Tốc Chiến đều cảm nhận được những sự khác biệt nhất định, trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp lại những cảm nhận đó, mời các bạn cùng tham khảo qua.

1. Sử dụng màn hình cảm ứng chơi không được linh hoạt bằng LMHT trên PC


Việc làm quen với LMHT bằng màn hình cảm ứng không hẳn là khó khăn nhưng diện tích màn hinh điện thoại thì nhỏ, tay nhiều người ra mồ hôi cũng dẫn tới khó điều khiển linh hoạt hơn so với LMHT trên PC.

2. Chọn mục tiêu để giao tranh hơn khó so với LMHT trên PC


Nếu như ở trên PC chúng ta chỉ việc bấm chuột vào mục tiêu để tấn công một cách dễ dàng thì trên bản Mobile sẽ phải bấm chọn trên mình hình, sẽ chậm và khó làm chủ tình huống hơn trên PC.

3.Trang bị không đầy đủ như bản LMHT trên PC


Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy là Liên Minh Tốc Chiến đã lược bớt một số các vật phẩm nhằm đơn giản hóa lối chơi trên mobile, đối với người chơi mới thì không sao nhưng những người chơi đã chơi LMHT trên PC sẽ có cảm giác "thiêu thiếu" khi chơi game.

4. Khó nhìn thấy việc dịch chuyển góc máy ảnh trong bản đồ.


Đối với các game MOBA, việc nhìn vào bản đồ nhỏ hoặc di chuyển góc máy ảnh để xem tình hình ở các điểm khác nhau là một điều rất phổ biến, chẳng hạn như xem tình hình của những người bạn ở đường khác. Tôi có phải giúp không? Đối phương có rồng hay nam tước? Có kẻ thù nào đến với băng nhóm của chúng ta không? Những điều này sẽ khắc phục tốt trò chơi nếu máy ảnh liên tục dịch chuyển. Nhưng rất khó để làm được điều này trong phiên bản di động với độ chính xác và lưu lượng. Bởi vì việc xem bản đồ có thể phải thực hiện nhanh hoặc điều khiển nhân vật đồng thời, chúng ta dùng tay trái điều khiển nhân vật và dùng tay phải chọc vào cảnh bản đồ để xem tình hình đồng thời cảm thấy khó khăn. Nếu người đó không thực sự ở bên cạnh, họ có thể phải đứng yên để xem một bản đồ cụ thể. Nhưng nếu không nhìn bản đồ, bạn sẽ bị đồng đội chửi bới theo quy tắc.

5. Không đủ năng lực khiến chơi chậm hơn.


Tất nhiên, đó không chỉ là trò chơi này. Luôn có thời gian để thích nghi và học cách thay đổi nền tảng chơi cho mọi trò chơi. Giai đoạn đầu khi những người chơi cũ chuyển sang chơi trên điện thoại di động có lẽ bạn chỉ cần nắm được một số kiến thức. Nhưng kỹ thuật và điều khiển nhân vật có thể mất một thời gian để điều chỉnh. Nhưng khoảng thời gian này sẽ quyết định bạn có thể chơi trò chơi này trong bao lâu. Một số người đã là thạc sĩ trước đây. Nhưng phải trở thành tân binh một lúc nào đó có thể không thực sự thích. Từ chỗ quen chơi nhanh thành thạo, khó tìm bắt được Nhưng khi đến chơi với điện thoại di động, họ phải chơi chậm như rùa vì họ không giỏi về nền tảng. Không biết chơi Chỉ là bạn chưa quen tay mà thôi.