Genshin Impact: Hướng dẫn cách chinh phục "biệt phủ trên mây", điểm cao nhất trên bản đồ để nhặt ngay 3 rương hiếm

Không nhiều người nhìn thấy cũng như tìm ra biệt phủ trên mây trong Genshin Impact đâu nhé.

Trong Genshin Impact, bên cạnh việc luyện cấp, cày kéo cũng như nâng cao chiến lực cho các nhân vật thì việc khám phá các nhiệm vụ ẩn, đồng thời tìm ra các địa điểm "hiếm có khó tìm" với cơ hội sở hữu những chiếc rương Hiếm cũng là một trong những điều mà không game thủ nào muốn bỏ lỡ. Và trong bài viết này, các độc giả sẽ có cơ hội để chinh phục "biệt phủ trên mây" - địa điểm có thể coi là cao nhất theo đúng nghĩa đen trong Genshin Impact ở thời điểm hiện tại.

Genshin Impact: Hướng dẫn cách chinh phục biệt phủ trên mây, điểm cao nhất trên bản đồ để nhặt ngay 3 rương hiếm - Ảnh 1.

Biệt phủ trên mây trong Genshin Impact

Nếu đã từng đi qua Đỉnh Khánh Vân và ngước lên trời, chắc hẳn chúng ta cũng đã nhận ra có một tảng đá lớn lơ lửng trên đó. Và chính xác thì đấy là biệt phủ trên mây hiếm có khó tìm mà không nhiều người đã từng chinh phục. Để chinh phục nó, thực tế cũng là một việc hoàn toàn đơn giản.

Theo đó, để kích hoạt thiết bị, hãy lưu ý tới hướng chiếu ánh sáng từ tượng của ba chú chim trên những ngọn núi gần đó. Nhìn vào hình ảnh dưới đây, có thể các bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn trong việc tìm ra các địa điểm (có thể đổi ngôn ngữ game sang tiếng Anh để hiểu rõ hơn nhé).

Genshin Impact: Hướng dẫn cách chinh phục biệt phủ trên mây, điểm cao nhất trên bản đồ để nhặt ngay 3 rương hiếm - Ảnh 2.

Hình ảnh mô phỏng bản đồ của biệt phủ trên mây

Và việc mà chúng ta cần làm đó chính là leo lên 3 đỉnh núi của tượng đá chim thần (được đánh dấu màu đỏ) trên bản đồ. Tiếp đó, sử dụng công tắc để điều chỉnh hướng sao cho cả ba tia sáng từ tượng chim đều hướng về đỉnh Khánh Vân - địa điểm được đánh dấu xanh lá trên bản đồ. Tiếp đó, hãy trèo lên đỉnh Khánh Vân rồi khởi động hệ thống, một luồng gió sẽ xuất hiện và giúp bạn trèo lên các nấc thang để tiến tới biệt phủ trên không này.

Genshin Impact: Hướng dẫn cách chinh phục biệt phủ trên mây, điểm cao nhất trên bản đồ để nhặt ngay 3 rương hiếm - Ảnh 3.

Sau khi hội tụ đủ 3 luồng ánh sáng từ chim thần, bạn có thể kích hoạt cơ quan tại đỉnh Khánh Vân

Genshin Impact: Hướng dẫn cách chinh phục biệt phủ trên mây, điểm cao nhất trên bản đồ để nhặt ngay 3 rương hiếm - Ảnh 4.

Rồi nhảy lên theo luồng gió

Genshin Impact: Hướng dẫn cách chinh phục biệt phủ trên mây, điểm cao nhất trên bản đồ để nhặt ngay 3 rương hiếm - Ảnh 5.

Tiến tới các nấc thang lên thiên đường

Genshin Impact: Hướng dẫn cách chinh phục biệt phủ trên mây, điểm cao nhất trên bản đồ để nhặt ngay 3 rương hiếm - Ảnh 6.

Rồi trèo lên biệt phủ - điểm cao nhất của bản đồ và tận hưởng những phần thưởng quý báu này thôi