Ăn mặc gợi cảm, thậm chí còn cố tình cởi cả "khuy quần" để làm vlog, nữ Youtuber tự hào khi có hơn 2 triệu lượt view

Cô nàng Youtuber chẳng cần phải lộ mặt quá nhiều, nhưng lộ một vài bộ phận cơ thể khác là cũng đủ để hút view rồi.

Đã qua rồi cái thời mà các Youtuber, streamer phải cố gắng giữ được sự duyên dáng trong tương tác với người xem hay ít nhất cũng phải show được gương mặt ăn khách của mình. Sự phát triển có phần quá nhanh và thiếu bền vững của ngành công nghiệp Youtuber này đôi khi đã khiến cho xuất hiện một thực tế buồn đó là giờ đây, thay vì lộ mặt, các cô nàng Youtuber thậm chí còn cảm thấy rằng nếu để lộ một vài bộ phận khác trên cơ thể thì hiệu quả mang về còn cao hơn gấp bội. Điển hình như cách làm của Gaze - một kênh Youtube dưới đây.

Ăn mặc gợi cảm, thậm chí còn cố tình cởi cả khuy quần để làm vlog, nữ Youtuber tự hào khi có hơn 2 triệu lượt view - Ảnh 1.

Gaze - bằng chứng sống mới nhất cho thấy các cô nàng Youtuber không lộ mặt nhưng vẫn có lượng tương tác khủng

Cụ thể, trong video mới nhất, cô nàng Gaze đã thực hiện một vlog ghi lại chuyến đi cắm trại ngoài trời của mình - nội dung có lẽ chẳng hề xa lạ đối với nhiều người. Nội dung quen thuộc, cảnh quay không đẹp, nhưng hiệu ứng mà nó mang tới lại vượt ngưỡng 2 triệu người chỉ sau một thời gian ngắn - điều khiến cho cô nàng Youtuber vô cùng tự hào. Và nếu muốn tìm hiểu nguyên nhân tại sao thì hãy cứ tới với loạt tình huống khó đỡ dưới đây của cô nàng Youtuber.

Ăn mặc gợi cảm, thậm chí còn cố tình cởi cả khuy quần để làm vlog, nữ Youtuber tự hào khi có hơn 2 triệu lượt view - Ảnh 2.

Khi đang di chuyển trên xe, cô nàng Youtuber bỗng tự dưng cởi khuy quần với lý do "cho thoải mái"

Ăn mặc gợi cảm, thậm chí còn cố tình cởi cả khuy quần để làm vlog, nữ Youtuber tự hào khi có hơn 2 triệu lượt view - Ảnh 3.

Cô nàng lý giải hành động này là để cho thoải mái

Theo đó, khi đang di chuyển trên xe một cách khá bình thường, cô nàng Youtuber bỗng nhiên cởi bỏ khuy quần khiến nhiều fan mắt tròn mắt dẹt. Tiếp đó, ngay khi tới địa điểm cắm trại, điều đầu tiên mà cô nàng làm, thay vì ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên lại là ngay lập tức ưỡn ẹo, tạo dáng với những tư thế khó đỡ để tôn lên vóc dáng cơ thể của mình.

Ăn mặc gợi cảm, thậm chí còn cố tình cởi cả khuy quần để làm vlog, nữ Youtuber tự hào khi có hơn 2 triệu lượt view - Ảnh 4.

Việc đầu tiên cô nàng làm khi tới nơi là tạo dáng các tư thế khó đỡ

Ăn mặc gợi cảm, thậm chí còn cố tình cởi cả khuy quần để làm vlog, nữ Youtuber tự hào khi có hơn 2 triệu lượt view - Ảnh 5.

Liên tục khoe thân hình sexy, gợi cảm của mình

Có thể thấy, bên dưới phần bình luận trong video, các ý kiến của người xem gần như chẳng có bất kỳ ai đề cập chút gì tới nội dung chính của vlog - chuyến cắm trại. Thay vào đó, đa phần các bình luận đều có chung nội dung như :" Em sexy thật đấy", "Lần sau đi du lịch cùng nhau nhé", "Chúng tôi yêu bạn", "Nếu như nhắm tới việc làm một video thật kích thích thì bạn thành công rồi đấy".

Ăn mặc gợi cảm, thậm chí còn cố tình cởi cả khuy quần để làm vlog, nữ Youtuber tự hào khi có hơn 2 triệu lượt view - Ảnh 6.

Những nội dung chính của vlog đã bị che khuất bởi sự sexy từ vòng một của mình

Ăn mặc gợi cảm, thậm chí còn cố tình cởi cả khuy quần để làm vlog, nữ Youtuber tự hào khi có hơn 2 triệu lượt view - Ảnh 7.
Ăn mặc gợi cảm, thậm chí còn cố tình cởi cả khuy quần để làm vlog, nữ Youtuber tự hào khi có hơn 2 triệu lượt view - Ảnh 8.

Rất nhiều chi tiết trong video của cô nàng còn phải che mờ