6 game online hấp dẫn năm 2020

6 game online hấp dẫn này bao gồm 3 game đang rất hot ở thời điểm hiện tại. 2 game theo chủ đề kiếm hiệp và 1 game cực kỳ nổi tiếng trong nhiều năm qua.

1/ Fall Guys

Game online hấp dẫn

Tựa game sinh tồn với hình ảnh hoạt hình 3D vui nhộn đã làm nên cơn sốt lớn hồi tháng 08/2020. Game có đến hơn 20 màn chơi khác nhau bao gồm phần chơi đơn và kết hợp đồng đội. Tình trạng hack vẫn có xảy ra trong Fall Guys. Dù đây chỉ là game giải trí nhẹ nhàng. Nó gây ảnh hưởng không tốt đến trải nghiệm của người chơi. Nhà phát triển đã kịp thời có bản cập nhật kèm tính năng chống hack để khắc phục tình trạng trên. Mùa giải thứ hai của Fall Guys dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 10/2020.

2/ Spellbreak

Spellbreak

Được giới game thủ gọi là PUBG phép thuật. Đây là game chiến đấu sinh tồn bằng sáu loại phép thuật. Bao gồm: Đất, băng, gió, lửa, độc và sét. Các cuộc chiến đấu dai dẳng làm game rất sôi động, lôi cuốn. Người chơi thoải mái bay qua nhiều địa hình, công trình một cách thoải mái. Bạn có thể tải miễn phí tựa game này trên Epic Games. Một điểm hay nữa của Spellbreak là game thủ được chơi cùng nhau. Từ những nền tảng khác nhau: PC, Xbox One, PlayStation 4, Nintendo Switch. Thông qua chế độ cross-play.

3/ Among Us

tựa game

Dù đã ra đời hồi tháng 06/2018. Đến bây giờ nó mới thực sự bùng nổ. Bối cảnh của game là một phi hành đoàn đang ở trong tàu vũ trụ. Họ phải thực hiện một số nhiệm vụ (mini game) để con tàu hoạt động ổn định. Nhưng trong nhóm 10 người đó sẽ có hai người phá hoại đội lớp phi hành gia. Chúng sát hại người khác và tìm cách phá hỏng con tàu. Nhóm phi hành gia thật phải tìm ra kẻ phá hoại để đẩy chúng khỏi tàu. Người chơi sẽ được hệ thống chọn ngẫu nhiên một trong hai vai trò đó. Hình ảnh hoạt hình và những tình huống di chuyển, thảo luận cực kỳ hài hước. Do chính người chơi thực hiện, mang đến niềm vui cho mọi người, dù họ đóng vai gì đi chăng nữa.

4/ Cửu Âm Chân Kinh do GOSU độc quyền phát hành tại Việt Nam. Lấy bối cảnh kiếm hiệp Trung Hoa, dựa theo tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung. Game này thuộc thể loại nhập vai 3D. Có năm môn phái võ công quen thuộc. Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga Mi, Cái Bang, Đường Môn. Và ba môn phái lạ Quân Tử Đường, Cẩm Y Vệ và Cực Lạc Cốc. Bạn sẽ hòa mình vào không gian kiếm hiệp đặc sắc thời nhà Thanh, nhà Minh. Đoạt lấy cuốn tuyệt học võ công Cửu âm chân kinh ở tựa game lâu đời (ra mắt tại Việt Nam 2013) mà vẫn còn phát triển cho đến nay.

Game online hấp dẫn

5/ Kiếm Ca VNG là game kiếm hiệp do Vinagame phát hành. Với đồ hoạ 3D đẹp mắt, chỉ gói gọn trong bốn đại môn phái. Gồm có Võ Đang, Bá Đao, Thúy Yên và Tiêu Dao. Tựa game này đến thị trường hồi cuối năm 2019. Kiếm Ca VNG có thể chơi trên PC và cả điện thoại di động với hệ điều hành Android và iOs. Game có nhiều sự kiện đặc sắc. Hằng ngày, hằng tuần đầy đủ. Hệ thống boss phân cấp rõ ràng. Boss thế giới, boss chiến, boss cá nhân,… Gameplay dễ chơi, các hoạt động tiêu biểu là cày cấp độ, nâng cấp trang bị, nâng cao lực chiến và chiến đấu, tranh bá võ lâm.

2020

6/ Minecraft dù đã ra đời từ 2009. Nó được làm ra bởi Markus “Notch” Persson. Sau đó Mojang là công ty phát hành và phát triển. Người chơi Minecraft như lạc vào thế giới rộng lớn bất tận. Các hoạt động chủ yếu ở game này là xây nhà, tìm nguyên liệu và chiến đấu với quái vật. Minecraft sẽ vui hơn nếu chơi cùng bạn bè vì tính tương tác trong game khá cao. Ở Việt Nam, đã có nhiều Youtuber thành công với Minecraft. Jaki Nastumi, Slenderman, Hoàng AlexVN,… là những người rất nổi tiếng trong cộng đồng. Minecraft là game online hấp dẫn, nhất là đối với lứa tuổi còn ngồi trên ghế nhà trường, thoả thích sáng tạo.

tựa game