5 game online hấp dẫn trong tháng 09 năm 2020

5 game online hấp dẫn trong tháng này bao gồm Fall Guys, Spellbreak, Among Us, Conan Exiles và Minecraft. Chúng đều thuộc thể loại sinh tồn.

1/ Fall Guys

Game online hấp dẫn

Tựa game sinh tồn với hình ảnh hoạt hình 3D vui nhộn đã làm nên cơn sốt lớn hồi tháng 08/2020. Game có đến hơn 20 màn chơi khác nhau bao gồm phần chơi đơn và kết hợp đồng đội. Tình trạng hack vẫn có xảy ra trong Fall Guys. Dù đây chỉ là game giải trí nhẹ nhàng. Nó gây ảnh hưởng không tốt đến trải nghiệm của người chơi. Nhà phát triển đã kịp thời có bản cập nhật kèm tính năng chống hack để khắc phục tình trạng trên. Mùa giải thứ hai của Fall Guys dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 10/2020.

2/ Spellbreak

Spellbreak

Được giới game thủ gọi là PUBG phép thuật. Đây là game chiến đấu sinh tồn bằng sáu loại phép thuật. Bao gồm: Đất, băng, gió, lửa, độc và sét. Các cuộc chiến đấu dai dẳng làm game rất sôi động, lôi cuốn. Người chơi thoải mái bay qua nhiều địa hình, công trình một cách thoải mái. Bạn có thể tải miễn phí tựa game này trên Epic Games. Một điểm hay nữa của Spellbreak là game thủ được chơi cùng nhau. Từ những nền tảng khác nhau: PC, Xbox One, PlayStation 4, Nintendo Switch. Thông qua chế độ cross-play.

3/ Among Us

5 game online hấp dẫn

Dù đã ra đời hồi tháng 06/2018. Đến bây giờ nó mới thực sự bùng nổ. Bối cảnh của game là một phi hành đoàn đang ở trong tàu vũ trụ. Họ phải thực hiện một số nhiệm vụ (mini game) để con tàu hoạt động ổn định. Nhưng trong nhóm 10 người đó sẽ có hai người phá hoại đội lớp phi hành gia. Chúng sát hại người khác và tìm cách phá hỏng con tàu. Nhóm phi hành gia thật phải tìm ra kẻ phá hoại để đẩy chúng khỏi tàu. Người chơi sẽ được hệ thống chọn ngẫu nhiên một trong hai vai trò đó. Hình ảnh hoạt hình và những tình huống di chuyển, thảo luận cực kỳ hài hước. Do chính người chơi thực hiện, mang đến niềm vui cho mọi người, dù họ đóng vai gì đi chăng nữa.

4/ Conan Exiles 

Conan Exiles

Là trò chơi sinh tồn được phát triển và phát hành bởi Funcom. Trên ba nền tảng Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One. Game đến tay game thủ từ tháng 5/2018, ban đầu nó thu hút khá đông người chơi rồi thưa thớt dần. Tầm một tuần nay, game lại được nhiều streamer trong và ngoài nước ưu ái chơi lại. Tôi nghĩ bạn nên ưu tiên chơi Conan Exiles trong 5 game online hấp dẫn mà tôi giới thiệu ở đây.

Xu hướng game sinh tồn ngày càng được nhiều người yêu thích. Conan Exiles có lẽ là sát nghĩa nhất của thể loại này. Người chơi vào vai một người bị đày ải ở một khu vực rộng lớn. Bạn phải săn, bắt, hái lượm rất cực khổ. Kiếm nguyên liệu để xây nhà, vũ khí để chiến đấu với động vật và những người chơi khác. Cũng may là game có thể chơi đồng đội. Điều này làm cho game thủ bớt cô đơn và dễ sống sót hơn. Trang bị, vũ khí khá đa dạng cũng là một điểm sáng. Kiếm, dao găm, đinh ba, búa, cung, nỏ và giáo. Mỗi nhóm vũ khí lại có những kiểu khác nhau trong nhóm nữa.

5/ Minecraft 

5 game online hấp dẫn

Dù đã ra đời từ 2009. Nó được làm ra bởi Markus “Notch” Persson. Sau đó được Mojang phát hành và phát triển. Người chơi Minecraft như lạc vào thế giới rộng lớn bất tận. Các hoạt động chủ yếu ở game này là xây nhà, tìm nguyên liệu và chiến đấu với quái vật. Minecraft sẽ vui hơn nếu chơi cùng bạn bè vì tính tương tác trong game khá cao. Ở Việt Nam, nhiều Youtuber thành công với Minecraft. Jaki Nastumi, Slenderman là những người rất nổi tiếng trong cộng đồng. Minecraft là game online hấp dẫn, nhất là đối với lứa tuổi còn ngồi trên ghế nhà trường, thoả thích sáng tạo. Đây là game luôn nhận được nhiều sự quan tâm của một bộ phận nhất định trong suốt nhiều năm qua.

Xem thêm: Hướng dẫn chơi Spellbreak tựa game sinh tồn mới nhất

Tiếu Ngạo Giang Hồ PC công bố thời gian mở Alpha Test, có giới hạn tài khoản cùng nhiều sự kiện hấp dẫn