Cảm động trước cô nàng diễn viên AV gợi cảm, theo nghề để trợ giúp phụ huynh nhưng ai ngờ nổi tiếng tới mức xuất hiện ở 9/10 PC của nam giới

Cô nàng diễn viên AV gợi cảm trong câu chuyện chính là Erica Momotani - một cái tên có lẽ cũng không còn xa lạ với nhiều người.

Có thể nhiều người còn cảm thấy xa lạ, thế nhưng cái tên Erika Momotani từng được coi là một trong những nữ thần nổi tiếng nhất trong làng phim người lớn tại Nhật Bản. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, những cô nàng như Yua Mikami, hay trước đó là Sora Aoi có tầm ảnh hưởng và lượng fan hâm mộ đông đảo thật đấy. Nhưng ở thời của Erika Momotani, cô nàng này thậm chí còn được bầu chọn là nữ diễn viên phim người lớn đẹp nhất mọi thời đại. Chỉ tiếc là cô nàng đã giải nghệ quá sớm.

Cảm động trước cô nàng diễn viên AV gợi cảm, theo nghề để trợ giúp phụ huynh nhưng ai ngờ nổi tiếng tới mức xuất hiện ở 9/10 PC của nam giới - Ảnh 1.

Nhan sắc của Erika Momotani ở thời điểm đỉnh cao

Cách đây khoảng 7 năm về trước, làng AV Nhật Bản đón chào sự xuất hiện của một tân binh mang tên Erica. Chẳng những sở hữu nhan sắc xinh đẹp mặn mà đáng chú ý, Erica còn khiến cho tất cả phải chú ý tới mình khi chia sẻ lý do khiến cô chấp nhận gia nhập vào ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản là do muốn bảo vệ ngôi nhà của bố mẹ khi gia đình cô đang gặp khó khăn về kinh tế. Điều này làm cho khá nhiều người thấy cảm động, và liên tục ủng hộ cô nàng trong mọi tác phẩm.

Cảm động trước cô nàng diễn viên AV gợi cảm, theo nghề để trợ giúp phụ huynh nhưng ai ngờ nổi tiếng tới mức xuất hiện ở 9/10 PC của nam giới - Ảnh 2.

Câu chuyện cảm động của Erica nhận được rất nhiều sự chia sẻ

Và ở thời kỳ đỉnh cao của mình, Erica thậm chí còn được nhiều người coi là "hậu bối" xuất sắc nhất kể từ sau thế hệ của những cái tên như Maria Ozawa. Tới mức mà chẳng riêng ở Nhật Bản, tên tuổi của cô nàng còn nổi tiếng tại Trung, Hàn Quốc và khiến cho các fan ở đây thừa nhận thực tế rằng Erica đích thị khiến cho nhiều người phải mất ngủ hay "9/10 PC của đàn ông tại đây có hình ảnh của cô nàng".

Cảm động trước cô nàng diễn viên AV gợi cảm, theo nghề để trợ giúp phụ huynh nhưng ai ngờ nổi tiếng tới mức xuất hiện ở 9/10 PC của nam giới - Ảnh 3.

Hình ảnh của Erica được cho là xuất hiện tại 9/10 PC của các đấng mày râu tại Hàn Quốc

Tuy nhiên, cô nàng cũng khiến các fan phải sốc không kém khi tuyên bố giải nghệ chỉ sau 6 tháng theo đuổi nghề. Và đó cũng là lúc mà nàng hot girl bắt đầu phải chịu khá nhiều những điều tiếng, lùm xùm khi một bộ phận fan hâm mộ cho rằng họ như bị lừa dối, phản bội đã lên tiếng chỉ trích Erica thiếu đi sự đam mê, ngọn lửa làm nghề. Thậm chí còn có những cáo buộc cho rằng câu chuyện đi làm diễn viên AV để bảo vệ ngôi nhà của bố mẹ chỉ là chiêu trò tiếp thị, truyền thông giúp cho tên tuổi của cô nàng được đẩy lên mạnh mẽ hơn.

Cảm động trước cô nàng diễn viên AV gợi cảm, theo nghề để trợ giúp phụ huynh nhưng ai ngờ nổi tiếng tới mức xuất hiện ở 9/10 PC của nam giới - Ảnh 4.

Nhiều ý kiến sau này còn cho rằng câu chuyện làm nghề của Erica là sản phẩm của truyền thông

Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận thành công của Erica khi cô đào có số đo 3 vòng bốc lửa 85-55-83cm dù chỉ xuất hiện trong 6 tháng nhưng cũng đã kịp để lại 11 ấn phẩm xuất sắc, đồng thời trở thành một ký ức đẹp trong mắt nhiều fan hâm mộ.