Ăn mặc hở vòng một quá táo bạo, nữ người mẫu Playboy bức xúc khi bị yêu cầu che vòng một, nếu không sẽ bị mời xuống máy bay

Cô nàng người mẫu Playboy này đang tỏ ra rất bức xúc.

Đối với nhiều cô gái, sở hữu một đôi gò bồng đảo gợi cảm có lẽ luôn là điều mơ ước và đáng ghen tị. Tuy nhiên, không phải lúc nào cứ gợi cảm, sexy đã là một lợi thế. Điển hình như trường hợp của Eve Marie, một người mẫu Playboy dưới đây. Cụ thể, chỉ vì ăn vận có phần hơi gợi cảm mà cô nàng đã gặp phải sự cố khó đỡ trong một chuyến bay mới đây.

Theo đó, câu chuyện của Eve hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Chia sẻ với truyền thông, Eve tâm sự mọi thứ bắt đầu tại chuyến bay từ Texas tới Oklahoma và tại đó, nàng người mẫu đã tỏ ra vô cùng bức xúc cũng như bất ngờ khi bị một nhân viên của hãng hàng không yêu cầu mình rời khỏi máy bay vì bộ trang phục quá hở hang, vi phạm các quy định về trang phục. Tới đây thì cũng phải nói qua một chút về bộ trang phục của Eve Marie ngày hôm đấy. Cụ thể, cô nàng lựa chọn cho mình một bộ trang phục da báo bó sát, cũng cắt xẻ khá sâu và khoe trọn đôi gò bồng đảo gợi cảm. Tuy nhiên, nếu nhìn nhận một cách tổng thể thì bộ trang phục của Eve dường như vẫn chưa tới mức quá phản cảm.

Ăn mặc hở vòng một quá táo bạo, nữ người mẫu Playboy bức xúc khi bị yêu cầu che vòng một, nếu không sẽ bị mời xuống máy bay - Ảnh 1.

Trang phục của Eve Marie - người mẫu Playboy vào hôm xảy ra sự vụ

Sự việc sau đó vẫn tiếp diễn một cách khá căng thẳng, Eve tuy đã không còn bị yêu cầu phải rời khỏi máy bay nữa nhưng cô nàng lại nhận được một chiếc áo khoác - với yêu cầu là phải dùng nó để che vòng một lại trong suốt chuyến bay. Cô nàng sau đó cũng tỏ ra rất bức xúc, đồng thời đăng tải dòng trạng thái kể lại câu chuyện của mình. Theo như Eve, trang phục của cô hoàn toàn không vi phạm các quy tắc về "khiêu dâm hay phản cảm" và hiện tại, nàng người mẫu Playboy đang cảm thấy rất xấu hổ cũng như khó chịu. Được biết, cô nàng đã liên lạc với hãng hàng không và yêu cầu một lời xin lỗi công khai.

Ăn mặc hở vòng một quá táo bạo, nữ người mẫu Playboy bức xúc khi bị yêu cầu che vòng một, nếu không sẽ bị mời xuống máy bay - Ảnh 2.

Cô nàng tỏ ra khá bức xúc khi phải dùng áo khoác để che vòng một trong suốt chuyến bay

Thế mới thấy, đâu phải lúc nào sở hữu một đôi gò bồng đảo gợi cảm cũng là điều tốt đâu. Thậm chí, nó còn tiềm tàng khả năng mang tới những rắc rối cực kỳ bất ngờ và khó đỡ nữa chứ.