Mang trống tới trước cổng trường lừa học sinh nghỉ sớm, nhóm Youtuber gây phẫn nộ mãnh liệt, bị cộng đồng mạng lên án mạnh mẽ

Hành động của nhóm Youtuber này đang thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Không thể phủ nhận rằng Youtube đang ngày càng phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam và cũng rất dễ để nhận thấy rằng làn sóng mà các người trẻ đang theo đuổi công việc Youtuber cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Những hiện tượng Youtube như bà Tân Vlog, bà Lý Vlog cũng dần dần xuất hiện nhiều hơn. Nhưng điều này cũng mang tới không ít hệ lụy, khi mà theo thời gian, số lượng các video nhảm nhí, gây ra nhiều bức xúc, tiêu cực cũng dần dần phát triển mạnh hơn trên Youtube. Điển hình như trường hợp đang bị lên án dưới đây, khi mà một nhóm Youtuber đã cố gắng nghĩ ra cách để tăng tương tác thông qua việc làm một hành động rất đáng bị lên án.

Đoạn clip ghi lại cảnh nhóm Youtuber vác trống tới cổng trường để "troll" các em học sinh

Theo đó, mới đây thôi, cộng đồng mạng Việt Nam đang hết sức phẫn nộ cũng như lên án gay gắt sau khi một video với nội dung "troll" các em học sinh gần nhà bằng cách đem trống tới trước cổng trường rồi giả vờ đánh báo hiệu tan học, lừa các em học sinh nghỉ sớm đã đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Được biết, đoạn clip này được đăng tải trên kênh Youtube Thành Đức Official và tại đó, anh chàng này đã ghi lại cảnh bản thân cùng với hai người bạn trợ sức tới đánh trống ngay trước cổng trường. Thậm chí, nhóm Youtuber này còn di chuyển bằng xe máy để có thể dễ dàng bỏ chạy ngay khi thấy bảo vệ xuất hiện.

Mang trống tới trước cổng trường lừa học sinh nghỉ sớm, nhóm Youtuber gây phẫn nộ mãnh liệt, bị cộng đồng mạng lên án mạnh mẽ - Ảnh 2.

Nhóm Youtuber troll các em học sinh bằng việc đánh trống giả vờ lừa tan học sớm

Mang trống tới trước cổng trường lừa học sinh nghỉ sớm, nhóm Youtuber gây phẫn nộ mãnh liệt, bị cộng đồng mạng lên án mạnh mẽ - Ảnh 3.

Sau đó sẵn sàng lên xe bỏ chạy ngay khi thấy bảo vệ xuất hiện

Chưa dừng lại ở đó, nhóm Youtuber còn tiếp tục di chuyển ra một ngôi trường khác và theo như chia sẻ của chủ nhân video thì "Trường này hơn nghìn học sinh, gõ ra về một cái không biết học sinh có về hay không, hôm nay cho các bạn về sớm nhé!". Có thể thấy anh chàng tỏ ra vô cùng hả hê trước hành động của mình.

Mang trống tới trước cổng trường lừa học sinh nghỉ sớm, nhóm Youtuber gây phẫn nộ mãnh liệt, bị cộng đồng mạng lên án mạnh mẽ - Ảnh 4.

Sau đó các thanh niên này tiếp tục di chuyển ra một ngôi trường khác để thực hiện hành vi tương tự

Mang trống tới trước cổng trường lừa học sinh nghỉ sớm, nhóm Youtuber gây phẫn nộ mãnh liệt, bị cộng đồng mạng lên án mạnh mẽ - Ảnh 5.

Các thanh niên trong nhóm còn tỏ ra khá vui vẻ và háo hức với hành động này

Hiện tại, đoạn clip này đang nhận về rất nhiều gạch đá từ phía cộng đồng mạng, đặc biệt là những vị phụ huynh cũng như học sinh. Chưa bàn tới việc nhóm Youtuber không đội mũ bảo hiểm khi lái xe và vi phạm luật an toàn giao thông, chỉ riêng nội dung của clip, với hành động troll khá phản cảm và thiếu đi sự suy nghĩ, gây ảnh hưởng tới hàng ngàn học sinh, nhà trường và giáo viên cũng đủ khiến cho cộng đồng mạng lên án mạnh mẽ đoạn video rồi.

Truy cập vào kênh Youtube này, có thể thấy đa phần đều là các thử thách hoặc những video có nội dung không mang lại bất kỳ ý nghĩa nào, thậm chí còn có một số tiêu đề khá phản cảm và mang tính chất giật tít câu view. Hiện tại, đoạn clip của kênh Youtube này vẫn đang bị lên án mạnh mẽ từ phía cộng đồng mạng.