Angry Birds Journey: Biệt đội chim siêu quậy chính thức trở lại

Angry Birds Journey: Tựa game casual thể loại chiến thuật đỉnh cao chính thức được công bố sẽ trở lại vào đầu năm 2022 sau 7 năm vắng bóng.

Giới thiệu

Angry Birds Journey là tựa game được phát triển bởi công ty Rovio Entertainment. Đây là sản phẩm thuộc hạng “đàn cháu”, với “tác phẩm tiền nhiệm” đã ra mắt cách đây hơn 7 năm.

Ngày nay, trò chơi được ra mắt và vẫn giữ nguyên được bản sắc của mình. Hiện tựa game đang được mở đăng ký sớm cho người chơi trên cửa hàng CH Play.

Cốt truyện Angry Birds Journey rất quen thuộc khi tiếp tục xoay quanh biệt đội chim siêu quậy và bầy heo tham lam. Các chú chim của chúng ta có nhiệm vụ sẽ giành lại khu vực bị cướp đi từ bọn heo phá phách ấy.

Angry Birds Journey thuộc thể loại chiến thuật kinh điển với lối chơi vô cùng đơn giản. Tuy nhiên nó lại là một điểm ăn tiền của tựa game này, vì tính dễ tiếp cận và yếu tố gây nghiện cao.

Sở hữu nền đồ họa và âm thanh được cải tiến vô cùng vượt trội so với các tác phẩm tiền nhiệm, game sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc sắc cho các game thủ.

Gameplay

Angry Birds Journey là trò chơi  mang tính chất giải đố với các cấp độ khác nhau. Người chơi sẽ sử dụng các chú chim khác nhau với từng skill riêng biệt của chúng,  triệt hạ chướng ngại vật và tiêu diệt được nhiều kẻ địch nhất có thể.

Tuy đơn giản nhưng người chơi cũng cần phải có một chút tính toán để có thể bắn một cách chính xác. Trò chơi được thiết kế với từng màn chơi từ thấp đến cao với độ khó tăng dần.

Angry Birds Journey mang đến một trải nghiệm mới mẻ về loạt game đã quen thuộc với nhiều người. Nhằm tăng tính trải nghiệm và khám phá thì các yếu tố,  tính năng mới được thêm vào.

Trò chơi trước đó đã được phát hành tại một số nước trong giai đoạn thử nghiệm. Theo lời ban điều hành Rovio Entertainment thì quá trình phát hành Angry Birds Journey trên toàn cầu cũng không còn xa.

Điểm nổi bật

  • Cốt truyện quen thuộc và vui nhộn.
  • Nền đồ họa và âm thanh được nâng cấp vô cùng vượt trội.
  • Lối đơn giản cuốn hút phù hợp với nhiều độ tuổi.
  • Hệ thống gameplay rõ ràng với nhiều cấp độ và màn chơi khác nhau.
  • Có nhiều tính năng mới nhằm tăng tính trải nghiệm và khám phá.
  • Tựa game còn có thể tạo sự gắng kết giữa các thành viên trong gia đình.
  • Đặc biệt là trải nghiệm hoàn toàn miễn phí.

Bạn có thể đăng ký trước để có thể trải nghiệm Angry Birds Journey sớm nhất tại: Google Play

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Kênh Tin Game Mobile.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.