Apex Legends tỏ rõ quyết tâm diệt hack, đã cho tới 355.000 tài khoản ra đảo vĩnh viễn

Apex Legends sẽ còn phải rất vất vả để chống lại bè lũ hacker.

Cũng giống như nhiều tựa game online bắn súng nói chung và battle royale nói riêng khác, Apex Legends không thể thoát khỏi việc bị những tên hacker xâm nhập, sử dụng nhiều loại phần mềm can thiệp vào hệ thống để chơi xấu như nhìn xuyên tường, aim-bot... Quả thực thì đây là một vấn nạn vô cùng nan giải và một trong những 'tuyệt phẩm' từng bị bè lũ xấu xa thích chơi bẩn này đánh gục chính là PUBG.

Apex Legends tỏ rõ quyết tâm diệt hack, đã cho tới 355.000 tài khoản ra đảo vĩnh viễn - Ảnh 1.

Để chống lại bè lũ hacker này thì đội ngũ Apex Legends đã phải làm việc vô cùng vất vả để tạo ra cơ chế phát hiện và loại bỏ các tài khoản sử dụng phần mềm can thiệp vào hệ thống. Được biết, họ gọi chương trình này là Easy-Anti-Cheat và theo công bố mới nhất, nó đã loại bỏ được tới 355.000 tài khoản dùng cheat in-game, một con số vô cùng ấn tượng.

Apex Legends tỏ rõ quyết tâm diệt hack, đã cho tới 355.000 tài khoản ra đảo vĩnh viễn - Ảnh 2.

Với các biện pháp mạnh tay, ban thẳng cánh những tài khoản dùng phần mềm hack thì hi vọng trong tương lai Apex Legends sẽ sạch bóng những tên chơi xấu, chuyên gây ức chế cho người khác và phá hoại thế giới ảo này.

Đôi khi, các game hot sở hữu gameplay hay, hấp dẫn quá cũng không đảm bảo được thành công khi vận hành trên thị trường. Đơn giản bởi thế giới bên ngoài có rất nhiều thành phần phá hoại sẽ khiến cho trải nghiệm của game thủ đang từ hoàn hảo trở nên vô cùng bực bội, và các NSX, NPH cần phải loại trừ những thứ như vậy.

Apex Legends tỏ rõ quyết tâm diệt hack, đã cho tới 355.000 tài khoản ra đảo vĩnh viễn - Ảnh 3.

Thực tế thì ngoài hack ra, Apex Legends cũng đang phải đối mặt với một bộ phận 'phá game' bằng chiêu thức tìm ván chơi rồi bỗng nhiên 'ngắt kết nối' khiến cho ván đấu trở thành 'địa ngục' đối với những người ở lại. Rõ ràng là EA cần phải nghiên cứu thêm để trừng phạt những hành vi xấu tính như thế!