AU FES 2024 - Hàng ngàn người đến tham gia đại sự kiện âm nhạc do Audition - VTC tổ chức tại 2 đầu cầu Nam - Bắc

Đại tiệc quà tặng và những khoảnh khắc đáng nhớ

Giới trẻ Việt nói chung và những bạn trẻ có niềm đam mê âm nhạc - thời trang - hẹn hò nói riêng vẫn còn cảm thấy lâng lâng hưng phấn sau khi tham gia AU FES 2024 , sự kiện âm nhạc “đỉnh nóc, kịch trần” vừa tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM.

Như các bạn đã biết thìAU FES là lễ hội âm nhạc thường niên do Audition - VTC tổ chức, đây không chỉ là một sân chơi để các bạn trẻ từ khắp mọi miền tổ quốc cùng thể hiện tài năng mà còn là nơi để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc, vũ đạo, ngoài ra còn là nơi gặp gỡ, giao lưu và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ.

Được tổ chức tại cả 2 đầu cầu Bắc - Nam là Hà Nội và TP.HCM vào ngày 22/09 và 29/09 vừa qua đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng cộng đồng Audition với quy mô hoành tráng và những màn trình diễn đỉnh cao. Với tổng số lượng người tham gia lên đến hơn 15.000 lượt khách tại cả Hà Nội và TP.HCM, AU FES 2024 thực sự là một bữa tiệc âm nhạc không thể bỏ qua.

Đến với AU FES 2024, khán giả không chỉ được thưởng thức âm nhạc và vũ đạo đỉnh cao mà còn có cơ hội check-in tại những backdrop chụp ảnh lung linh. Những góc chụp được thiết kế độc đáo và bắt mắt đã thu hút hàng ngàn người tham gia lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện.

Nhân dịp sinh nhật 18 tuổi, NPH Audition đã dành tặng cho cộng đồng những phần quà vô cùng hấp dẫn như áo thun, dây đeo thẻ, quạt, túi tote và lightstick. Hàng nghìn món quà đã được trao tặng, thể hiện sự tri ân sâu sắc của NPH đối với những người đã đồng hành cùng Audition suốt những năm qua.

Bên cạnh đó, các gian hàng hội chợ từ các tựa game đình đám như Au 2, AU BEAT, Au 2 PC và Audition cũng góp phần làm nên không khí sôi động. Người tham gia không chỉ được trải nghiệm các trò chơi tại gian hàng mà còn có cơ hội nhận về vô vàn quà tặng thú vị như thú bông, đồ lưu niệm, và các vật phẩm độc quyền từ game.

Chung kết Audition On Stage mùa 2 tại AU FES 2024 đã tìm ra nhà vô địch

Sự kiện AU FES 2023 cũng chứng kiến cuộc tranh tài Audition On Stage mùa 2. Các đội nhảy tài năng đã mang đến những màn trình diễn xuất sắc, kết hợp khéo léo giữa vũ đạo hiện đại và những điệu nhảy độc đáo của tựa game Audition.

Ban giám khảo có sự góp mặt của ban giám khảo chuyên nghiệp như Mai Tinh Vi, Dodo, Vitden. Bên cạnh đó, dàn anh trai "say hi" gồm Dương Domic, Huỳnh Huỳnh, cũng đã đồng hành cùng chương trình, tạo nên một không khí vô cùng thân thiện và gần gũi. Đội ngũ giám khảo đã có những nhận xét chuyên môn vừa sâu sắc, vừa hài hước, khiến khán giả vô cùng thích thú. 

Tại Hà Nội, đội CRO$$ đến từ trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã xuất sắc giành giải Nhất với những màn trình diễn hiphop đầy chất lửa. Trong khi đó, tại TP.HCM, đội GDT CREW đã chinh phục khán giả bằng sự đa dạng trong phong cách và những ý tưởng sáng tạo.

Nhạc kịch "Dạ Khúc Đại Dương" - Điểm nhấn của sự kiện

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của AU FES 2024 chính là vở nhạc kịch "Dạ Khúc Đại Dương". Với ba phần chính, vở nhạc kịch đã đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc, vũ đạo và nội dung sâu sắc đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

Giải đấu Nam - Bắc đầy kịch tính cùng bữa tiệc âm nhà với dàn sao đình đám

Như đã nói ở trên cuộc đấu Audition Bắc - Nam đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Kết quả chung cuộc đã thuộc về đội TP.HCM khi giành chiến thắng toàn bộ các trận đấu team và đấu đơn.

AU FES 2024 còn là dịp để các nghệ sĩ nổi tiếng hội tụ và mang đến những màn trình diễn ấn tượng. Tại Hà Nội, khán giả đã được thưởng thức những ca khúc hit của Dalab, Isaac và Quang Hùng MasterD. Riêng Quang Hùng MasterD còn khiến fan nữ "điên đảo" khi bất ngờ trao nhẫn tặng khán giả.

Tại TP.HCM, Phương Ly và Rhyder đã khuấy động không khí với những bản nhạc sôi động đã khiến tất cả mỗi người tham gia không thế đứng im.

Bên cạnh đó MC Hank cùng DJ Candy K đã có màn tung hứng biểu diễn khiến khiến khán giả bùng nổ cảm xúc trong thế giới âm nhạc đầy sôi động.

Những hình ảnh ấn tượng:

AU FES 2024 đã khép lại nhưng những kỷ niệm đẹp sẽ mãi được lưu giữ trong lòng cộng đồng Audition. Chúc mừng sinh nhật 18 tuổi Audition và hẹn gặp lại ở những sự kiện tiếp theo!

Theo dõi thêm tại:

Trang chủ: https://au.vtc.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/AuditionVTC