Bá đạo như fan cuồng, bị nữ streamer từ chối gặp liền donate thẳng 70 triệu, khiến cô nàng cưới luôn mình chỉ sau 1 buổi hẹn

Cô nàng streamer cho biết mình đã tìm thấy chân ái của cuộc đời.

Ở thời điểm hiện tại, một trong những nội dung mà các nữ streamer xinh đẹp thường xuyên sử dụng nhất có lẽ là lên mạng chém gió, tâm sự và tương tác với người hâm mộ. Điều này cũng dễ hiểu, khi chỉ cần một chút duyên dáng, tâm lý, các nữ streamer hoàn toàn có thể nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như tình cảm của các fan. Thậm chí, thời gian gần đây, việc livestream những màn video call với fan của nhiều nữ streamer cũng đang rất thịnh hành. Cụ thể, hai người sẽ video call trước mặt hàng ngàn người xem trên sóng, đồng thời diễn tả cảm xúc chân thực nhất của mình. Và trong một phiên livestream như vậy, mới đây thôi, cô nàng Yuki đã khiến cho không ít người phải xôn xao.

Số là từ trước tới nay, mặc dù tương tác rất nhiều với fan qua hình thức video call, thế nhưng cô nàng Yuki lại chưa một lần chịu đồng ý gặp gỡ ngoài đời với người hâm mộ. Để rồi mới đây, sau một buổi trò chuyện rất vui vẻ với "Đại đạo chích giang hồ" - nickname của một fan, Yuki nhận được yêu cầu gặp gỡ ngoài đời và như mọi khi, cô nàng ngay lập tức từ chối. Tuy nhiên, thật bất ngờ vì ngay khi câu từ chối vừa được thốt ra từ miệng của Yuki, fan cuồng kia đã chẳng những không hề bỏ cuộc mà còn lựa chọn phương thức vô cùng bá đạo để khiến cô nàng đổi ý. Đó chính là donate thẳng 20.000 NDT (khoảng hơn 70 triệu VND) như một món quà cho cô nàng.

Bá đạo như fan cuồng, bị nữ streamer từ chối gặp liền donate thẳng 70 triệu, khiến cô nàng cưới luôn mình chỉ sau 1 buổi hẹn - Ảnh 1.

Hình ảnh cô nàng streamer khi video call với fan nam may mắn

Yuki sau đó chẳng thể ngờ rằng mình lại nhận được món quà to lớn tới vậy. Điều này khiến nữ streamer xinh đẹp phá lệ, quyết định gặp nam chính một lần. Nhất là khi sau màn video call, nữ streamer cũng có ấn tượng khá tốt về vẻ bề ngoài của anh chàng fan cuồng giàu có. Chẳng biết buổi gặp gỡ được diễn ra như thế nào, nhưng chỉ ngay hôm sau, Yuki khiến cho không ít người bất ngờ khi livestream phát sóng cảnh mình đang đứng ở trước cục đăng ký kết hôn cùng với anh chàng nọ.

Bá đạo như fan cuồng, bị nữ streamer từ chối gặp liền donate thẳng 70 triệu, khiến cô nàng cưới luôn mình chỉ sau 1 buổi hẹn - Ảnh 2.

Để rồi cả hai đã vào chung một "khung hình" ngay hôm sau nhờ màn donate 70 triệu siêu bá đạo

Cụ thể, theo như cô nàng trình bày, sau khi gặp nhau ngoài đời thực, cả hai cảm thấy rất hợp, cho rằng đối phương chính là nửa kia mà mình đang tìm kiếm bấy lâu nên quyết định đi đăng ký kết hôn luôn cho được việc rồi mới tiến hành yêu nhau. Thậm chí, trên sóng livestream, họ cũng đồng loạt công bố, mở luôn giấy đăng ký kết hôn có chữ ký của cả hai để chứng minh rằng câu chuyện của mình là thật. Bản thân Yuki thậm chí còn cho rằng đây cứ như một giấc mơ ngoài đời thực vậy.

Bá đạo như fan cuồng, bị nữ streamer từ chối gặp liền donate thẳng 70 triệu, khiến cô nàng cưới luôn mình chỉ sau 1 buổi hẹn - Ảnh 3.

Thậm chí là đăng ký kết hôn luôn ngay sau lần gặp gỡ đầu tiên

Tuy nhiên, trước câu chuyện này, cộng đồng mạng lại có những phản ứng rất trái ngược. Nếu như một bộ phận thực tâm chúc phúc cho hai người thì cũng không ít ý kiến cho rằng nghe câu chuyện tương đối hư cấu và nghi ngờ nó bị thổi phồng, phóng đại quá mức.